laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa rối loạn kinh nguyệt khỏi tuyệt đối

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt là bất thường hoặc bất thường của chu kỳ kinh nguyệt, bao gồm cả trường hợp không có chu kỳ kinh nguyệt (vô kinh); đau quặn bụng và / hoặc đau vùng chậu gắn liền với thời kỳ kinh nguyệt (đau bụng kinh); mất máu kinh nhiều hoặc kéo dài hơn 80 mL, hoặc một khoảng thời gian kéo dài hơn 7 ngày (rong kinh); và chảy máu bất thường từ tử cung ở những khoảng thời gian không thường xuyên, đặc biệt là bên ngoài chu kỳ kinh nguyệt bình thường, và đôi khi trong thời gian kéo dài (băng huyết).

    Mất cân bằng nội tiết tố - Chu kỳ kinh nguyệt được điều hành bởi một sự cân bằng tinh tế giữa các hormon sinh dục nữ estrogen và progesterone. Nếu mức độ tương đối của các hormone trở thành gián đoạn nó có thể dẫn đến giảm đau hoặc đột xuất. Mất cân bằng hormone nữ có thể được phát hiện bởi A Comprehensive Nữ Hormone sơ.

    >>> Xem thêm: Nguyên nhân dẫn tới rối loạn kinh nguyệt

    Hoạt động tuyến giáp thấp - An giáp kém có thể làm cho kinh nguyệt đều nặng và không thường xuyên. Triệu chứng điển hình tuyến giáp thấp bao gồm; táo bón, tay chân lạnh, tăng cân và trầm cảm. Nếu bạn nghĩ rằng suy giáp có thể là một yếu tố trong tình trạng của bạn, bạn có thể muốn xem xét A Test tuyến giáp.

    Chữa bệnh rối loạn kinh nguyệt tập trung vào các nguyên nhân gây ra các rối loạn và bất kỳ điều kiện cơ bản.
    Điều trị vô kinh bao gồm điều chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố và kích thích rụng trứng. Vấn đề cân nặng, tập thể dục quá mức, và chán ăn và ăn vô độ tâm thần cần phải được giải quyết vì mối đe dọa lâu dài họ gây ra cho sức khỏe của người phụ nữ.

    Tương tự như vậy, sự căng thẳng và trầm cảm có thể được điều trị bằng việc dùng thuốc thích hợp và tư vấn hay các kỹ thuật giảm stress tâm lý.

    Điều trị thống kinh bắt đầu với sự bảo đảm và giáo dục và có thể bao gồm thuốc giảm đau (thuốc giảm đau) và loại thuốc ngăn chặn các hành động của prostaglandin (thuốc chống viêm không steroid [NSAIDs]).

    Thuốc tránh thai (thuốc ngừa thai, dùng cho 3-6 tháng) và kích thích tố phi tránh thai có thể làm giảm triệu chứng bằng cách ức chế sự rụng trứng. Bôi nhiệt liên tục, mức thấp có thể có ích với một số cá nhân (Calis). Bất kỳ nguyên nhân được xác định cơ bản của đau bụng kinh thứ cấp cũng đang được điều trị.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: chu kỳ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!