laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chưa rong kinh hiểu quả bất ngờ cho chị em

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh rong kinh là gì? Hầu như tất cả phụ nữ có, sớm hay muộn, đã có một chu kỳ kinh nguyệt phong phú, và nhiều người trong số họ có nhiều kinh nguyệt gần như mỗi tháng. Chảy máu nặng hoặc kinh nguyệt kéo dài hơn 7 ngày (hoặc cả hai), trong đó một người phụ nữ mất hơn 80 ml máu mỗi chu kỳ, còn được gọi là Rong kinh hoặc Hipermenorrea. Một chu kỳ kinh nguyệt thường kéo dài 21-35 ngày, và 25-80 ml máu bị mất trong quá trình chu kỳ này (6-8 muỗng đầy máu).

    Các triệu chứng rong kinh kéo dài
    Chảy máu kinh nguyệt rỉ thông qua một hoặc nhiều băng vệ sinh hoặc băng vệ sinh mỗi giờ, vài giờ trong một hàng
    Sự cần thiết phải sử dụng một bảo vệ vệ sinh đôi để kiểm soát chảy máu kinh nguyệt
    Băng vệ sinh phải được thay đổi trong đêm
    Chảy máu kinh nguyệt kéo dài hơn 7 ngày
    Kinh nguyệt chảy máu với khối lớn của máu đông tụ
    Chảy máu dồi dào, giúp ngăn chặn bạn thực hiện các hoạt động hàng ngày của bạn
    Đau liên tục ở vùng bụng dưới trong thời gian kinh nguyệt, chẳng hạn như chuột rút (không phải tất cả phụ nữ đều có)
    Kinh nguyệt không đều
    Thường xuyên kinh nguyệt nhiều có thể dẫn đến mệt mỏi, mất hơi thở, chóng mặt - nhìn chung, họ có thể dẫn đến thiếu máu.

    Nguyên nhân bị rong kinh
    Nó thường là rất khó khăn để tìm ra nguyên nhân của hiện tượng này. Bác sĩ chia chúng thành các loại sau: hữu cơ, nội tiết, giải phẫu, và do điều trị. Trong gần 80% các trường hợp, Rong kinh là nguyên nhân gây ra bởi sự mất cân bằng hormon và u xơ tử cung.

    Trong một chu kỳ kinh nguyệt bình thường, sự cân bằng giữa các hormone gọi là estrogen và hormone progesterone được gọi là hòa sự phát triển của các mô tử cung, đã đổ ra thông qua các chu kỳ kinh nguyệt khi thụ tinh không xảy ra. Bởi vì sự mất cân bằng nội tiết, nội mạc tử cung có thể cao hơn bình thường, đó là lý do tại sao một chảy máu kinh nguyệt nặng xảy ra. Điều này thường xảy ra nhất đối với phụ nữ vị thành niên, cũng như những người phụ nữ đang bước vào thời kỳ mãn kinh. Rong kinh cũng có thể được gây ra bởi một bệnh tuyến giáp, cũng như sự mất cân bằng hormone. Tuy nhiên, Rong kinh có thể được điều chỉnh bằng các thuốc nội tiết. Tương tự như vậy, việc sử dụng không đúng các loại thuốc nội tiết tố cũng có thể là một nguyên nhân trực tiếp của hiện tượng này.

    Tử cung u xơ tử cung là lành tính (không phải là ung thư!) Tử cung khối u, gây chảy máu kinh nguyệt nặng hơn và lâu hơn bình thường.

    Các nguyên nhân khác của Rong kinh có thể có polyp, u nang buồng trứng, rối loạn chức năng buồng trứng, adenomyosis, tấm lót tử cung, biến chứng khi mang thai, ung thư, thuốc men, và những người khác.

    Cách chữa bệnh rong kinh ở phụ nữ
    Nếu bạn bị thiếu máu, bạn sẽ cần một số tiền bổ sung sắt, mà có thể được quy định bởi một bác sĩ. Có những loại thuốc có thể làm giảm mất máu của bạn. Một số người không sử dụng liệu pháp nội tiết tố, trong khi những người khác có chứa progesterone, trong số các thành phần khác. Bạn phải cẩn thận khi dùng aspirin, vì nó ngăn chặn sự đông máu của máu. Thuốc tránh thai đường uống có thể giúp bạn với các quy định của chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Nếu không có gì ở trên sẽ giúp, bạn có thể làm một thủ tục phẫu thuật, nhưng nó là tốt nhất để thảo luận về tất cả các điều này với bác sĩ của bạn.

    Những gì bạn có thể làm là nghỉ ngơi đầy đủ nếu Rong kinh là can thiệp với lịch trình thường xuyên của bạn. Nó sẽ là mong để theo dõi bao nhiêu tampon và băng vệ bạn chi tiêu, vì vậy mà các bác sĩ sẽ có thể xác định chính xác lượng máu bị mất. Bạn phải thay đổi băng vệ sinh thường xuyên - ít nhất mỗi 4-6 giờ. Tránh dùng aspirin và hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn để giới thiệu cái gì khác để làm giảm chuột rút kinh nguyệt.

    Một số phụ nữ đối phó tốt với Rong kinh. Để cho rằng để làm việc cho bạn, bạn cần phối hợp chặt chẽ với bác sĩ của bạn, hãy thêm sắt, chăm sóc tốt cho bản thân và sức khỏe của bạn, và yêu cầu giúp đỡ từ gia đình và bạn bè của bạn. Họ sẽ làm giảm bớt tình trạng của bạn và làm cho vấn đề dễ tiêu hơn.
     
Chủ đề tương tự: Cách chưa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: rong kinh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!