laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa rong kinh ở phụ nữ nhanh nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rong kinh là gì? Rong kinh được định nghĩa là khoảng thời gian nặng nề, hoặc chảy máu tử cung quá mức, kéo dài hơn bảy ngày. Định nghĩa cổ điển cho rong kinh là sự mất mát lớn hơn 80 ml máu mỗi chu kỳ, nhưng số liệu này không còn được sử dụng trong các phòng khám do khó khăn trong việc thu thập các phép đo chính xác từ bệnh nhân. Thay vào đó, các bác sĩ sử dụng các tần số của sự thay đổi băng vệ sinh để chẩn đoán bệnh. Tình trạng này làm gián đoạn hoạt động bình thường và có thể rất tình cảm căng thẳng cho phụ nữ tham gia.

    Nguyên nhân chính xác của chứng rong kinh không được biết, nhưng sự mất cân đối trong số các nữ hormone progesterone và estrogen đóng một vai trò quan trọng. Sau đây được biết nguyên nhân và yếu tố nguy cơ đối với rong kinh:

    Mất cân bằng hormone. Các hormone estrogen và progesterone điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ và chịu trách nhiệm cho sự dày lên của lớp lót tử cung trong cùng (nội mạc tử cung). Tán này kết quả lót trong chảy máu liên kết với một khoảng thời gian.

    Sự mất cân bằng về mức độ estrogen và progesterone có thể dẫn đến dày lên quá mức của nội mạc tử cung và chảy máu nặng hơn như nó bỏ rơi. Rối loạn chức năng buồng trứng có thể gây ra sự mất cân bằng như vậy bằng cách ức chế sự sản xuất progesterone.

    Age. Cô gái trong năm đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt và phụ nữ gần mãn kinh (tuổi từ 40-50) có nhiều khả năng để có chu kỳ kinh nguyệt không đều mà không rụng trứng (phóng một quả trứng). Điều này trực tiếp làm giảm lượng hormone progesterone và gây chảy máu nặng trong thời kỳ kinh nguyệt.

    >>> Xem thêm: triệu chứng rong kinh tại KhamPhuKhoa.Net

    Các biến chứng thường gặp nhất liên quan với rong kinh là bệnh thiếu máu - một thấp hơn số lượng tế bào máu đỏ bình thường, rời bỏ cơ thể cảm thấy yếu đuối và mệt mỏi. Trong một số trường hợp phụ nữ cũng bị chuột rút kinh nguyệt nghiêm trọng đòi hỏi phải có sự can thiệp của y tế.

    Cách chữa rong kinh ở phụ nữ
    Rong kinh là có thể điều trị bằng thuốc hoặc phương pháp điều trị phẫu thuật bao gồm cắt bỏ tử cung (cắt bỏ hoàn toàn tử cung). Các lựa chọn điều trị phụ thuộc vào các triệu chứng, tuổi của bệnh nhân, các yếu tố sức khỏe khác và ý định có con. Rong kinh ảnh hưởng đến 30% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản tại Hoa Kỳ. 30% của cắt tử cung được thực hiện trước 60 tuổi là do rong kinh.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: rong kinh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!