laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa sùi mào gà dân gian ở nữ giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà nguy hiểm do vi rút HPV gây ra. Rất nhiều chị em thắc mắc, sùi mào gà có phải là bệnh nan y không? Hoặc cảm thấy xấu hổ vì bệnh tật mà ngần ngại đến khám dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là ung thư.

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ giới thường bắt gặp sùi mào gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn, thậm chí là ở miệng (nếu quan hệ bằng miệng). Đặc biệt, trong thời kỳ thai nghén, sức đề kháng của chị em thường kém, do vậy rất dễ bị nhiễm bệnh, cộng thêm những chị em do vệ sinh kém các tổn thương sùi mào gà có thể phát triển thành từng khối lớn (có khi đến vài cm), màu đỏ tươi, tiết da chất dịch có mùi hôi.

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở phụ nữ có thời gian ủ bệnh từ 1- 6 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp. Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

    Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ cần căn cứ vào vị trí , mức độ của tổn thương cũng như thể trạng của từng người để có những chỉ định điều trị phù hợp. Chữa sùi mào gà hiện nay có các phương pháp như đốt sùi mào gà (đốt lạnh; laser; hóa chất; cắt, đốt điện cao tần). Nếu những tổn thương lớn, lan rộng phải phẫu thuật cắt bỏ, kết hợp với việc dùng thuốc điều trị nhằm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của vi rút.

    Bạn đọc xem thêm: Cách chữa sùi mào gà dân gian
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!