laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa sùi mào gà ở nam và nữ giới hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 30/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là gì?
    Bệnh sùi mào gà là bệnh tình dục có nguồn gốc từ virus HPV, loại virus này có thể gây nên những tổn thương phẳng, mụn cóc, hột cơm hoặc dạng u nhú.


    Biểu hiện sùi mào gà ở nữ thường ban đầu những nốt mụn này xuất hiện đơn lẻ như những chấm đỏ sau chúng lan rộng theo đám, thành những mảng sần lớn. Mảng sùi này thường có kích thước từ vài mm đến cả vài chục mm.


    Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh bắt đầu xuất hiện những nốt sùi, mềm, nhô cao như những nhú gai, có đường kính khoảng 1 – 2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, có màu hồng, bề mặt ráp.

    Tham khảo thêm: cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới


    Thời gian sau, những nốt sùi này sẽ phát triển lớn hơn và liên kết với nhau thành một mảng rộng, kích thước lên tới vài cm, nhìn giống như mào gà hay hoa súp lơ trắng. Bề mặt nốt sùi mềm, ẩm ướt, giữa các nốt sùi có thể ấn ra mủ.

    Biểu hiện sùi mào gà ở nam giới

    Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra và bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng thì bệnh mới có những biểu hiện ra bên ngoài.

    Dấu hiệu sùi mào gà giai đoạn đầu ở nam giới thường xuất hiện trên thân dương vật, rãnh quy đầu, dây chằng, bao quy đầu, miệng sáo…Tùy theo tình trạng ở mỗi người, sùi mào gà có thể phủ kín toàn bộ dương vật hoặc chỉ có ở một vài vị trí.

    Mỗi khi đi tiểu nam giới thường cảm thấy đau rát ở niệu đạo, đôi khi còn có thể ra máu và sẽ cảm thấy đau rát ở đầu dương vật mỗi khi quan hệ.

    Bệnh sùi mào gà ở nam giới trong những năm gần đây đang có xu hướng tăng lên đáng kể, nguyên nhân chính là do tư tưởng tình dục phóng khoáng, quan hệ với nhiều bạn tình của một bộ phận giới trẻ hiện nay, đặc biệt là nam giới.

    Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về bệnh sùi mào gà ở nam giới và cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới, mong rằng với những kiến thức này sẽ góp phần giúp nam giới nhận thức được những nguy hại mà bệnh sùi mào gà gây ra, từ đó có ý thức phòng tránh, chữa trị nếu không may mắc phải.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!