laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa sùi mào gà ở nữ bằng bài thuốc dân gian

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là gì, herpes sinh dục lần lượt do virus HPV và virus HSV gây nên, những bệnh này chủ yếu lây truyền qua đường tình dục. Nếu bệnh tái phát nhiều lần có thể sẽ gây ra những biến chứng khó lường. Bệnh thường phát sinh ở bộ phận sinh dục hoặc ở vùng hậu môn.

    Nguyên nhân triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ giới
    - Nguyên nhân trực tiếp: Cũng giống như ở nam giới, sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm qua quan hệ dục tình dục không an toàn hoặc những tiếp xúc trực tiếp khác.

    - Đặc biệt trong môi trường ẩm thấp như khí hư âm đạo, virus càng dễ dàng xâm nhập vào thân người bệnh, bên cạnh đó còn thông qua những vết thương hở. Nên nhớ rằng, chỉ cần có quan hệ dục tình không an toàn (1 lần hay nhiều lần) với người có virus sùi mào gà thì bạn cũng có khả năng nhiễm bệnh. Chính vì vậy, để điều trị sùi mào gà được hiệu quả cao thì không chỉ điều trị sớm cho người bệnh, mà còn cho cả người bạn tình nữa.

    - Nguyên do gián tiếp : phụ nữ khi mang thai mắc bệnh sùi mào gà có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh nở qua đường sản đạo hoặc sau khi sinh em bé tiếp xúc trực tiếp và mật thiết với người mẹ có nhiễm virus gây bệnh cũng sẽ có nguy cơ lây truyền bệnh rất cao

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ thường không có biểu hiện rõ ràng, bao gồm các triệu chứng như: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu và tiết dịch âm đạo sau khi giao hợp thường gặp nhất tại âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy, ban đầu xuất hiện tại những vùng ẩm ướt và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo,màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.

    Cũng như trường hợp ở nam, nếu không được vệ sinh sạch sẽ, sùi mà gà có thể phát triển thành những mảng lớn, nhiều khi rất to, màu đỏ tươi, tiết ra dịch mủ có mùi hôi thối.


    Cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới
    Phương pháp đốt điện Điều trị sùi mào gà là phương pháp điều trị cũ. Thông qua sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ các u sùi. Đặc điểm của phương pháp này là tính đơn giản, hiệu quả thấy rõ. Phương pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, điều trị triệt để. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm, vùng da bị tổn thương sau khi đốt sùi lâu hồi phục. Phương pháp này yêu cầu tay nghề cao của bác sỹ.

    Bệnh sùi mào gà là bệnh lây lan qua đường tình dục, tuy nhiên không phải cứ do quan hệ tình dục bừa bãi là nguyên nhân gây bệnh. Cũng có một số trường hợp mắc bệnh do tắm trong bồn tắm công cộng. Đối với bệnh này, nếu hai vợ chồng không tiến hành điều trị đồng thời, thì hiệu quả điều trị không cao. Bệnh này, sẽ tái phát lại khi hai vợ chồng quan hệ tình dục với nhau, dễ làm bệnh tái phát nhiều lần.

    Bạn đọc tham khảo thêm: Cách chữa sùi mào gà dân gian
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!