laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa thâm vùng kín hiệu quả ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 21/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    thammyvungkinnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tinh bột nghệ có công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc đánh bay thâm mụn. Nhưng liệu Eva có biết, nguyên liệu này cũng là cách chữa thâm vùng kín rất tốt không? Ngay cả khi được dùng tự nhiên, không cần qua sự “phù phép” của các nhãn hàng mỹ phẩm. Tinh bột nghệ cũng cho thấy hiệu quả không thua kém những sản phẩm làm đẹp “cô bé” khác!

    ==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG]

    Cách chữa thâm vùng kín hiệu quả tại nhà bằng tinh bột nghệNgoài hoạt chất Curcumin giúp tinh bột nghệ chữa thâm đen vùng kín. Những khoáng chất khác trong loại gia vị này còn hỗ trợ Eva giảm “dấu vết” của sự lão hóa. Cũng như chống viêm, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông. Ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn vùng kín hay các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.Sau đây là một số cách chữa thâm vùng kín hiệu quả với bột nghệ cực kỳ có ích cho “cô bé”.

    - Bột nghệ + sữa tươi không đường

    Cách chữa thâm vùng kín bằng bột nghệ kết hợp với sữa tươi sẽ giúp “cô bé” không chỉ trắng hồng. Mà còn tẩy đi được lớp tế bào chết và trở nên mềm mịn. [​IMG]Công dụng nổi bật của tinh bột nghệ là trị thâm và kháng khuẩnChuẩn bị:– 3 muỗng bột nghệ– 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủCách làm: Hòa 2 nguyên liệu lại với nhau. Làm ướt và massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên “vùng bikini”. Thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm vào da rồi tắm lại bằng nước sạch.

    - Bột nghệ + chanh

    Chanh rất giàu Vitamin C nên có tính tẩy trắng mạnh. Khi kết hợp với bột nghệ sẽ giúp hiệu quả của cách chữa thâm vùng kín lên mức cao nhất.


    [​IMG]Chanh sẽ giúp tẩy tế bào chết và làm trắng daChuẩn bị:– 3 muỗng bột nghệ– 2 muỗng nước cốt chanh– 1 muỗng nước ấmCách làm: Trộn chung các nguyên liệu và khuấy đều. Làm ẩm vùng da thâm sạm rồi thoa hỗn hợp lên, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 – 20 phút thì tắm sạch lại.
    Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ có bán rất nhiều loại kem trị thâm vùng kín. Những nàng công sở bận rộn nếu không có thời gian thực hiện cách giảm thâm bằng bột nghệ thì có thể xem xét lựa chọn giải pháp đó nhé!

    Nguồn : Cách chữa thâm vùng kín hiệu quả ngay tại nhà
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Canh Chua Cá Diêu Hồng Chuẩn Vị Miền Tây 4/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ngứa khắp người khi bị nóng chữa bằng cách nào? 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!