laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa trị khí hư ra nhiều có mùi hôi bằng thuốc đông

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư là một trong những triệu trứng phổ biến nhất của viêm sinh dục, người phụ nữ đi khám bệnh chủ yếu vì khí hư ra bất thường. Bình thường khí hư có ít, không chảy ra ngoài là một chất dịch trắng như sữa, hơi đặc, hoặc trong, dính như lòng trắng trứng, nhựa chuối.

    Khi chất dịch tiết ra nhiều, chảy ra ngoài âm hộ làm chị em khó chịu thì dù dịch đó có màu trắng, vàng hay xanh, có mùi hay không đều là biểu hiện bất thường.

    Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm ở chị em phụ nữ. Khi bị viêm vùng chậu thường có biểu hiện như: bị ra nhiều khí hư màu vàng, có mủ và hôi...

    Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính là giai đoạn khá lâu và nặng có thể hình thành các khối u. Viêm vùng chậu lây lan đến nhiều các bộ phận lân cận trong cơ quan sinh sản của phụ nữ đặc biệt là ở tử cung.

    khí hư màu vàng xanh, có khí hư hôi rất khó chịu có thể là biểu hiện bạn đang mắc một số bệnh phụ khoa như viêm âm đạo do nấm, viêm cổ tử cung, viêm nội mặc tử cung…….để khắc phục được tình trạng khí hư có màu vàng, bạn phải nắm được nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

    Có nhiều nguyên nhân gây khí hư có màu vàng xanh
    Khí hư màu vàng xanh là biểu hiện do viêm nhiễm phụ khoa, cơ quan sinh dục chủ yếu do các loại nấm gây nên. Cổ tử cung bị viêm nhiễm sẽ dẫn đến tình trạng khí hư màu vàng xanh, giống như mủ.

    Bị viêm âm đạo cũng là nguyên nhân gây nên khí hư có màu vàng xanh. Khi bị viêm âm đạo thì khí hư sẽ có màu vàng xanh dạng đặc, mùi hôi. Lúc này, virus, vi khuẩn đã xâm nhập vào cơ thể làm khí hư bất thường.

    Cách điều trị khí hư có mùi hôi bằng các bài thuốc đông y
    Đông y chia khí hư ra làm các loại bạch đới, thanh đới, hoàng đới, xích đới và hắc đới. Cũng theo đông y khí hư ra nhiều có thể là mắc chứng thấp nhiệt, tỳ hư, khí hư đờm thấp, khí hư can uất và thận hư.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!