laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa trị mun rop sinh duc khỏi hẳn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hơn 1 tháng trở lại đây, tôi thường xuyên thấy mình có những nốt như mụn nước bộ phận sinh dục, một trong thời gian nó vỡ ra và tạo nên vết loét trên da, và mỗi khi đi tiểu tôi thường cảm thấy đau rát, tầm 2 tuần toi thấy mụn biến mất. Nhưng vài ngày nay tôi lại thấy mụn nước xuất hiện trở lại. Tôi có tìm hiểu trên mạng thì thấy biểu hiện của mình giống với benh rop sinh duc sinh dục. Không biết có phải tôi đã mắc căn bệnh này hay không nữa! Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi liệu tôi có phải đã bị mắc herpes không? Và cách chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục như thế nào? Tôi xin cảm ơn!

    [​IMG]
    Chào bạn! Phòng khám Khương Trung chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn. và sau đây sẽ là giải đáp dành cho bạn:

    Với những biểu hiện về bệnh mà bạn vừa mô tả thì chúng tôi chẩn đoán bạn đang bị bệnh rộp sinh dục sinh dục. Đây là một căn bệnh xã hội lây khá Tránh xa và việc chữa khỏi được dứt điểm đòi hỏi nhiều yếu tố. Bởi thế, bạn cần tuyển lựa một phòng khám chữa bệnh uy tín và chất lượng để khám chữa bệnh là việc rất quan trọng. Không nên ở nhà tự chữa bệnh sẽ làm cho bệnh tình diễn biến xấu đi.

    Chúng tôi nhận biết bạn có phần chủ quan đối với căn bệnh, cũng có thể do những biểu hiện của nó còn nhẹ và tự mất đi nên bạn nghĩ bệnh đã khỏi. bệnh mụn rộp sinh dục là căn bệnh có thể gây ra những biểu hiện khá “nhẹ nhàng” cho người mắc bệnh. Giống như ở bạn, mụn nước xuất hiện ở vùng kín và có thể mất đi sau 1 vài tuần. Tuy nhiên, đó chỉ là những triệu chứng ban đầu. Triệu chứng có thể ngẫu nhiên mất đi, nhưng mầm mống của bệnh thì vẫn còn đó nếu không được chữa khỏi hẳn. Và chắc chắn khi mầm mống bệnh vẫn còn, nó sẽ tái phát lại trong những điều kiện nhất định ví dụ như có những sự tổn thương lên cơ quan sinh dục, song cầu khuẩn xâm nhập vào cơ quan sinh dục, hay hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể suy giảm, căng thẳng và mệt mỏi. Bệnh còn có thể lây lan sang nhiều bộ phận khác trên cơ thể như miệng. Vì thế, bạn không nên chủ quan với bệnh tình của mình như vậy.

    cách chữa mụn rộp sinh dục bằng cách nào?
    Đây là căn bệnh có liệu trình chữa khá phức tạp, nan giải. Việc cần làm của chữa trị là tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh. ngoại giả, ngày nay chưa có loại thuốc đặc trị nào có thể chữa khỏi hẳn và ngăn được sự tái phát một cách hoàn toàn. ngoài ra, phác đồ chữa mun rop sinh duc sinh dục vẫn dựa trên việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tức thị sử dụng chung một số các loại thuốc ức chế virus (để tiêm hoặc uống), kết hợp với một số các loại thuốc bôi ngoài da để chữa lành các vết loét da khi mụn rộp bị vỡ. Một vài các thuốc sử dụng nhanh như Acyclovir (Zovirax), Famciclorvir (Famvir). Việc dùng chung thuốc tiêm, uống và bôi trực tiếp sẽ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ khám cho bạn.

    Muốn quá trình chữa trị được hiệu quả và nhanh chóng, sau quá trình điều trị kiềm chế ăn cơ hội tái phát tới mức tối đa, bạn cần thực hiện những điều sau:

    - Kiêng quan hệ cho đến khi mụn rộp được khống chế và điều trị khỏi.

    - Sau khi chữa khỏi, quan hệ tình dục cần được an toàn và sạch sẽ. dùng chung bao cao su và vệ sinh sạch trước cũng như sau quan hệ để bệnh của bạn tránh tái phát và lây lan sang cho bạn tình của bạn.

    - Bạn cần san sẻ cũng như vận động bạn tình của bạn đi khám và chữa trị cùng là điều thực sự cần làm.

    - Chọn đồ lót thoáng mát và chất liệu nhẹ nhàng.

    - Tránh áp lực công việc và trong cuộc sống đè nặng lên bạn để giữ cho tinh thần được vô tư.

    Ý thức được rõ ràng về sự khó khăn trong việc chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục cũng như cơ hội tái phát dễ dàng của bệnh, bạn sẽ thấy rằng việc đến các cơ sở y tế chất lượng là điều nhu yếu nhất bây giờ. Nếu bạn chưa chọn được cho mình cơ sở nào thích hợp, hãy đến với Khương Trung chúng tôi! Phòng khám Khương Trung với các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, có nhiều năm kinh nghiệm trong và có tinh thần trách nhiệm cao, liệu trình chữa trị nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, toàn bộ sẽ khiến bạn hài lòng về những chuyển biến bệnh của bạn sau khi bạn được điều trị tại phòng khám Khương Trung.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!