laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa trị tận gốc nguồn bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là gì do virus Human papilloma (HPV) gây nên. HPV là một loại virus gây u nhú ở người, chọn lọc ở da và niêm mạc mà không gây bệnh ở các mô khác như cơ, xương, nội tạng.Tổn thương mà HPV gây nên là các mụn sần sùi như da cóc nên gọi là mụn cóc, khi các mụn này ở bộ phận sinh dục thì gọi là mụn cóc sinh dục.

    Nguyên nhân sùi mào gà chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc do loại virus thuộc nhóm papova gây nên. Bệnh sùi mào gà được gọi chung là bệnh lây truyền qua đường tình dục khi có hành vi giao hợp không an toàn.

    Bệnh có tính truyền nhiễm cao nhất trong 3,5 tháng đầu, chủ yếu ở những người có quan hệ tình dục không an toàn. Những người này bị viêm nhiễm do các tổn thương trên da và niêm mạc, thường gặp nhiều nhất ở người trẻ tuổi trong độ tuổi từ 20-30 tuổi do quan hệ tình dục ngoài hôn nhân.

    Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà
    Sùi mào gà ở âm đạo thường tập trung dầy, phát triển ở 1/3 phía trên hoặc 1/3 phía dưới âm đạo, gây ra các tổn thương lớn, có các mụn trắng dầy đặc, đôi khi lồi lên hình thành các mảng bám phân bố mạch máu. Đặc điểm của sùi mào gà âm đạo là có tính tự phát và tự tiêu, đặc biệt là sau khi chữa trị tại tử cung và âm hộ.

    Sùi mào gà thường gặp nhất ở 2 bên môi bé, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy, ban đầu xuất hiện tại những vùng ẩm ướt và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo, màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.

    Cách chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT
    Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên, cho đến nay vẫn chưa có thuốc tiêu diệt tận gốc virus HPV, do đó khó chữa tận gốc bệnh sùi mào gà, sau khi chữa trị, bệnh vẫn có thể tái phát. ALA-PDT là kỹ thuật điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như điều trị bệnh nhanh chóng và triệt để hơn, hạn chế nguy cơ tái phát sùi mào gà.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!