laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa trị viêm cổ tử cung khi mang thai ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm cổ tử cung là gì?
    Viêm cổ tử cung được chia ra thành viêm cổ tử cung cấp tính và viêm cổ tử cung mãn tính, 2 loại này có biểu hiện cụ thể khác nhau:

    - Viêm cổ tử cung cấp tính: khí hư ra nhiều, có lẫn mủ, khí hư màu vàng xanh, cổ tử cung bị thương tổn, sưng phù. Chị em nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh quan hệ tình dục thô bạo, không làm việc quá sức và chú ý không để nước vào âm đạo quá nhiều khi tắm. Viêm cổ tử cung cấp tính là giai đoạn nhẹ nhất của bệnh.

    - Viêm cổ tử cung mãn tính: đó là tình trạng viêm cổ tử cung kéo dài, khí hư gồm nhiều mủ, nhày, đặc sánh, khi giao hợp cảm thấy đau và có ra máu âm đạo. Viêm cổ tử cung mãn tính nếu không có điều trị kịp thời, viêm nhiễm kéo dài là nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung.

    Viêm cổ tử cung khi mang thai
    Trên thực tế, viêm cổ tử cung có thể xảy ra ở cả phụ nữ đang mang thai. Những chị em mang thai trong 3 tháng đầu và 3 tháng cuối thai kỳ cần hết sức chú ý nếu như gặp các biểu hiện bất thường sau, đó có thể là những dấu hiệu của viêm cổ tử cung như khí hư vàng, xanh, có mùi hôi tanh, khí hư ra với lượng nhiều; ngứa rát âm đạo; ra máu âm đạo thất thường.

    Cách điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai
    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm cổ tử cung như phương pháp đốt điện, laser và áp lạnh kết hợp với phương pháp điều trị nội khoa bằng các loại thuốc đặc trị thích hợp. Việc lựa chọn phương pháp điều trị nào còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh của từng bệnh nhân, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp đối với từng người bệnh.

    Các bác sĩ khuyến cáo, người bệnh tuyệt đối không được mua thuốc về tự điều trị khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Ngoài ra, chị em cũng nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, tránh đi bơi và đi khám phụ khoa định kỳ… để tránh tình trạng viêm nhiễm tái phát.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: tử cung

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!