laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa trị yếu sinh lý bằng dân gian

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong dân gian có rất nhiều cách chữa bệnh hay, đặc biệt là các phương pháp khắc phục yếu sinh lý nam, không những giúp cơ thể cường tráng, tăng cường ham muốn tình duc mà các chứng bệnh như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cũng được điều trị triệt để. Dưới đây là cách dùng gừng và cá chạch để chữa yếu sinh lý ở nam giới, đây là 2 phương thức phổ biến nhất, với hiệu quả rất cao, mời các bạn cùng tham khảo.
    [​IMG]
    Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng

    Ở một số nước châu Âu hiện nay có xu hướng dùng gừng trong điều trị khắc phục chứng bất lực sinh lý nam giới. Cách giản tiện nhất là đập dập một lát gừng ngậm trước khi lên giường. Nhưng thông dụng nhất vẫn là nước ép gừng pha với mật ong và trứng gà luộc, mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê hòa chung lại và uống lâu dài. Giúp bồi bổ rất tốt cho nam, thường được dùng để điều trị yếu sinh lý và hiện tượng xuất tinh sớm cho nam.

    Dùng cá chạch chữa yếu sinh lý

    Cá chạch còn có tên trường xuân ngư, là món ăn bổ dưỡng cho người cao tuổi và người yếu sinh lý. Với kết quả ngoài sự mong đợi đó, các món ăn từ cá chạch được mệnh danh là bài thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý tốt nhất của tự nhiên.

    Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa.

    Cá chạch rất phổ biến ở các vùng nông thôn Việt Nam. Các món ăn từ cá chạch không chỉ ngon miệng và bổ dưỡng mà còn được coi như một vị thuốc. Loài cá này thường sinh sống ở những ao hồ, ruộng mương có nhiều bùn lầy.

    Chữa liệt dương: Cháo cá chạch thanh mát, bổ dưỡng.

    Cách nấu: nhục quế và phụ phiến nấu lấy nước, bỏ bã. Cá chạch (250g) làm sạch nhớt, bỏ đầu, lấy thịt đem nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến. Cháo chín, nêm muối và cho vài lát gừng. Ăn nóng.

    Chữa xuất tinh sớm: Cá chạch làm sạch nhớt, cho vào nồi đất đun sôi, sau đó, đổ rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun với lửa riu riu khoảng 30 phút. Sử dụng lúc còn nóng, bạn tiến hành anh món này trong vòng một tuần sẽ bắt đầu thấy hiệu quả của nó, các nguyên nhân gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý trong cơ thể dần được cải thiện.

    Trị chứng suy giảm ham muốn: Lấy 5, 6 con chạch làm sạch nhớt, lóc xương và thịt để riêng. Sau đó, lấy xương đem chiên mềm rồi cho thịt vào đảo sơ. Tiếp tục, cho 300ml rượu và vài lát gừng vào đun với lửa nhỏ khoảng 30 phút. Khi nước chạch chuyển sang màu trắng đục, vớt bỏ lớp dầu, phần nước còn lại nêm với tiêu, muối cho vừa ăn.

    Ngoài ra, các món ăn từ cá chạch còn giúp giảm hiện tượng mộng tinh khi ngủ ở nam giới rất tốt, hạn chế những tác động xấu từ hiện tượng này gây ra.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!