laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa và điều trị bệnh mào gà ở nữ giới hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà do vi rút HPV gây ra với việc xuất hiện những mụn cóc, u nhú hay tổn thương phẳng tại bộ phận sinh dục là chủ yếu.

    Bệnh sùi mào gà ở nữ có thể bắt gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những chị em trong độ tuổi sinh sản và có đời sống tình dục mãnh liệt từ 20 – 30 tuổi.

    Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà
    Ở nữ giới sùi mào gà kéo dài thời gian ủ bệnh từ 3 tuần – 8 tháng sau khi cơ thể bị nhiễm vi rút HPV.
    Sau thời kỳ ủ bệnh, vùng kín của người phụ nữ xuất hiện các sùi nhỏ mềm, nhô cao như các nhú gai, đường kính từ 1-2 mm hoặc có thể là những đĩa bẹt tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng.

    Khi các sùi phát triển mạnh thì chúng thường liên kết với nhau thành từng mảng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt của các mảng sùi mào gà thường mềm, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra giọt mủ.

    Sùi mào gà ở nữ thường xuất hiện ở các vị trí như âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung, các nếp gấp bẹn, có thể lan đến vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn.

    Sùi mào gà ở nữ nếu không được vệ sinh an toàn hoặc người bệnh đang thai nghén hay mắc kèm theo bệnh lậu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sùi phát triển thành một khối lớn có thể bằng nắm tay, màu đỏ tươi, dịch chảy ra có mùi hôi khó chịu.

    Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nữ
    - Sùi mào gà ở nữ là do virus HPV (Human papilloma virus) gây nên. Con đường lây truyền sùi mào gà ở nữ phổ biến nhất là do việc quan hệ tình dục không đảm bảo an toàn dưới mọi hình thức : tiếp xúc sinh dục, quan hệ bằng miệng, quan hệ qua đường hậu môn.

    - Bên cạnh đó nguyên nhân sùi mào gà ở nữ còn do người bệnh có hệ miễn dịch kém nên khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, nhà vệ sinh…thì có thể bị lây nhiễm qua các vết thương hở .

    Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ
    Sùi mào gà ở nữ có thể được can thiệp điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên hiệu quả của nó phụ thuộc vào tình trạng bệnh, vị trí bệnh xuất hiện…

    Từ trước đến nay, những người mắc bệnh sùi mào gà thường được chỉ định điều trị bằng các phương pháp truyền thống như chấm dung dịch các loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

    Đối với những tổn thương rộng hoặc ở nhiều nơi phải điều trị bằng áp lạnh hoặc đốt bằng laser. Tuy nhiên những phương pháp này thường mang lại hiệu quả không cao, bệnh có thể tái phát trở lại sau điều trị.

    Bạn đọc tham khảo thêm: cách điều trị sùi mào gà
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!