laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa và điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh mào gà là gì là bệnh xã hội đang có xu hướng gia tăng hiện nay. Con đường lây nhiễm của bệnh không chỉ qua tiếp xúc tình dục trực tiếp mà còn cả tiếp xúc tình dục gián tiếp

    Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở phụ nữ, thường bắt gặp sùi mào gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn.

    Ở một số chị em, do vệ sinh kém kèm theo có thai các nốt sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, nhiều khi rất to ( đến vài cm), màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch mùi hôi thối.

    Sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây nên, lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, hậu môn hoặc những tiếp xúc trực tiếp khác.

    Vi rút xâm nhập vào cơ thể nữ giới qua vết thương hở, vi rút HPV phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, khí hư âm đạo. Nhiều chị em thắc mắc mình quan hệ tình dục rất chung thủy nhưng vẫn mắc sùi mào gà.

    Việc chị em mắc sùi mào gà có thể là do người chồng quan hệ bừa bãi và về lây cho vợ. Do vậy, việc bảo vệ mình chưa đủ, việc phòng bệnh cần đến từ hai phía.

    Phòng khám đang phối hợp điều trị sùi mào gà bằng phương pháp cắt, đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu.

    Bạn đọc nên xem: cách chữa sùi mào gà ở nam

    Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định, mang lại sức khỏe, sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn người.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!