laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa và điều trị khí hư ra nhiều hiểu quả ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư màu vàng có mùi tanh với các biểu hiện đi kèm khác thường là dấu hiệu của các bệnh lý phụ khoa tiềm ẩn, việc điều trị hiệu quả cần xác định được nguyên nhân gây ra, bệnh phụ khoa tiềm ẩn đang mắc, từ đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất.

    Ra khí hư màu vàng xanh hôi tanh, khí hư vàng tanh hôi nhưng không ngứa, gặp nhiều nhất sau khi quan hệ hoặc giao hợp trong chu kỳ kinh nguyệt. Đây là dấu hiệu của sự mất cân bằng âm đạo, sự xâm nhập và hoạt động mạnh của các loại vi khuẩn gây hại. Tuy nhiên viêm nhiễm này không lây qua đường tình dục.

    Khí hư đặc quánh: Đây là biểu hiện đặc biệt của viêm âm đạo do nấm, thường kèm theo dấu hiệu ngứa ran ở âm hộ. Những chị em bị bệnh tiểu đường và phụ nữ mang thai thường gặp khí hư dạng này, bởi đây là hai đối tượng có thể chất kém, hệ thống miễn dịch giảm, dễ bị nhiễm nấm khuẩn hơn cả.

    Khí hư có máu: Khi thấy có máu lẫn trong khí hư thì dù ít hay nhiều bạn cũng nên đi khám sớm bởi đó có thể là do khối u ác tính, như ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung... gây ra. Một số tổn thương lành tính cũng có thể xảy ra trong trường hợp này, như xói mòn cổ tử cung, bướu cổ tử cung hoặc phản ứng phụ của đặt vòng tránh thai.

    Khí hư có mùi và sủi bọt: Nếu khí hư nhiều, màu trắng, xanh hoặc vàng, có bọt, kèm theo mùi hôi rất khó chịu... thì có thể bạn đã bị viêm âm đạo Trichomonas. Trong trường hợp này, bạn nên dừng ngay hoạt động quan hệ tình dục, tới gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời.

    Khí hư màu vàng: Khí hư màu vàng thường là dấu hiệu của xói mòn cổ tử cung, viêm cổ tử cung mãn tính, hoặc viêm nhiễm nhẹ. Nếu từ khí hư từ màu vàng chuyển sang khí hư dạng mủ vàng, có nghĩa bạn đang chuyển sang giai đoạn viêm nặng, có khả năng là viêm nội mạc tử cung hoặc viêm vùng chậu cấp tính. Lúc này, bạn cần kịp thời đến bác sĩ để điều trị.

    Cách chữa khí hư ra nhiều nhanh khỏi bằng các bài thuốc dân gian. Nhiều bạn gái khi thấy cửa mình ẩm ướt, không hiểu nguyên nhân tại sao và được người lớn cho biết đó là “khí hư”. Một số trường hợp do không được giải thích cặn kẽ nên bạn gái lo sợ và nghĩ mình đã bị mắc bệnh.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!