laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mãn tính ở nữ giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm cổ tử cung mãn tính là một trong những bệnh thường gặp nhất trong các bệnh phụ khoa. Những phụ nữ bị mắc chứng viêm cổ tử cung nếu nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống, gây ra nhiều phiền phức và tổn thương cho khổ chủ. Tỉ lệ phát bệnh của chứng viêm cổ tử cung rất cao, hầu hết viêm cổ tử cung mạn tính do chứng viêm cổ tử cung cấp tính chuyển biến mà thành,

    Các triệu chứng viêm cổ tử cung mạn tính:
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung: đây là 1 chứng viêm cổ tử cung thường gặp nhất, biểu hiện bằng những đốm hạt màu đỏ ở mặt ngoài cổ tử cung khi nhìn vào từ âm đạo.

    Polyp cổ tử cung: dưới kích thích trong thời gian dài của các chứng viêm, một bộ phận niêm mạc của ống cổ tử cung tăng sinh. Do tử cung có tác dụng bài trừ các vật lạ, chất lạ nên làm cho các niêm mạc tăng sinh này dần dần bị đẩy ra ngoài, tạo thành polyp.

    Viêm nội mạc tử cung: tức là viêm ống cổ tử cung. Viêm nhiễm giới hạn ở nội mạc của ống cổ tử cung và các tổ chức bên dưới, trên lâm sàng thì thấy phần mặt ngoài cổ tử cung vẫn trơn láng, nhưng miệng cổ tử cung xuất huyết hoặc bị gây tắc trở bởi các dịch tiết dạng mủ thải ra.

    Phì đại cổ tử cung: dưới sự kích thích trong thời gian dài của chứng viêm mạn tính, cổ tử cung bị xung huyết, phù sũng, các tuyến chất tăng sinh, làm cho cổ tử cung phì đại ở các mức độ khác nhau.

    Nang tuyến cổ tử cung: còn gọi là nang Naboth cổ tử cung, đây là một dạng nang bào màu trắng trong xuất hiện ở mặt ngoài cổ tử cung.

    Chữa lộ tuyến cổ tử cung: kết hợp giữa điều trị toàn thân và điều trị cục bộ mang lại kết quả tốt nhất
    Điều trị toàn thân: điều trị bằng thuốc là sử dụng thuốc Đông y hoặc thuốc Đông y kết hợp với kháng sinh, là phương pháp đặt thuốc ở âm đạo và rửa cục bộ phần viêm nhiễm ở cổ tử cung. Thuốc điều trị viêm cổ tử cung có tác dụng thanh nhiệt táo thấp, tiêu viêm giảm đau, giúp máu tuần hoàn, tăng sinh cơ, không gây tổn thương, thuốc uống cũng rất thuận tiện.

    Điều trị cục bộ: dùng phương pháp vật lý trị liệu để điều trị viêm cổ tử cung, chủ yếu là các vết thương nhỏ cục bộ. Nguyên tắc của vật lý trị liệu là làm chết lớp thượng bì bị tổn thương của cổ tử cung, lớp mày này dần dần bong tróc ra, lớp da mới thay thế phần bị thương tổn, làm cho cổ tử cung nhẵn bóng trở lại như cũ là đạt được mục đích điều trị.
     
Chủ đề tương tự: Cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ 4 cách chữa nám mảng đơn giản tại nhà 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa xuất tinh sớm dứt điểm bằng cách nào hiệu quả? 15/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 cách chữa bệnh sùi mào gà sai lầm ở nam giới 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi tại nhà hiệu quả 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!