laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách chụp ảnh dưới nước và phương pháp bảo vệ máy ảnh của bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoanggviett0212a, 24/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    hoanggviett0212a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi cần chụp ảnh dưới nước, sự chuẩn bị là yếu tố quan trọng quyết định việc lặn của bạn có thành công hay không. Để có được những bức ảnh vừa ý, sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi chụp ảnh dưới nước và cách bảo vệ máy ảnh của bạn mà Nhiếp ảnh gia Hội An muốn chia sẻ.

    Kiểm tra trước khi lặn

    Đảm bảo máy ảnh được lưu trữ an toàn trong túi máy ảnh dưới nước là một trong những điều quan trọng nhất khi chụp ảnh dưới nước. Nếu nước rơi vào túi, nó có thể làm hỏng máy ảnh.

    Ngoài việc đảm bảo túi dưới nước không bị lộ, bạn cũng cần đảm bảo an toàn cho các phụ kiện như bộ lọc, thiết bị nhấp nháy và dây buộc. khi bạn ở dưới nước và mất thiết bị sẽ khiến bạn mất rất nhiều tiền.

    Trước khi lặn, hãy kiểm tra giới hạn độ sâu của túi dưới nước để đảm bảo bạn không lặn sâu hơn thế. Nếu bạn muốn lặn sâu hơn, hãy sử dụng túi cho phép. thời gian và độ sâu lặn để bảo vệ bản thân và thiết bị. Ví dụ, Vỏ chống nước Canon WP-DC55, chống bụi và nước ở độ sâu 40 mét, hoàn hảo cho lặn giải trí.

    Và quan trọng để chú ý đến bộ đồ lặn và thiết bị bằng cách đảm bảo rằng không có gì là nhô ra. Theo các vật sắc nhọn, chúng có thể làm hỏng thiết bị của bạn, bao gồm cả máy ảnh.

    Các cách buộc núi dưới nước có một chút khác biệt so với cách thông thường: từ nút thắt, số 8, nút thắt, nút thắt vuông đến hai dây buộc, bạn có thể sử dụng chúng để buộc dây tại chỗ. watermark hoặc thuyền neo.

    >>> Tìm hiểu thêm về những thông tin chia sẽ hữu ích tại Hoi An PhotographerDa Nang Photographer mà có thể bạn sẽ quan tâm

    [​IMG]
    Trên thuyền lặn

    Khi bạn đã hoàn thành tất cả các chuẩn bị cần thiết, đã đến lúc lặn. Trước khi nhảy xuống nước, lưu ý rằng bạn không bao giờ nên nhảy với lực mạnh vì lực từ cú nhảy có thể làm hỏng thiết bị Bàn giao thiết bị cho người lái thuyền của bạn hoặc bạn bè, từ từ xuống nước và sau đó lấy thiết bị từ họ.

    Nếu không có sự giúp đỡ, hãy đặt thiết bị gần cơ thể của bạn và từ từ xuống nước. Bằng cách này, thiết bị của bạn được bảo vệ và ít có khả năng bị hỏng do động lực và nước.

    Chọn sử dụng kỹ thuật khứ hồi (thuyền nhỏ hơn) hoặc bước dài (thuyền lặn lớn hơn) vì đây là những cách hiệu quả hơn để xuống nước. Bạn cũng có thể sử dụng thang của thuyền nếu bạn không sử dụng các kỹ thuật trên.

    Dịch theo : https:/hoianmoment.com/points-to-note-when-taking-photos-underwater-and-how-to-protect-your-camera/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!