laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÁCH ĐÁNH BAY NẾP NHĂN NGĂN NGỪA LÃO HÓA

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chiasekienthuc, 30/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    chiasekienthuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếp nhăn là dấu hiệu của một cơ thể đang lão hóa. Nó trở thành nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ khiến chị em xuống sắc và mất tự tin. Vậy đâu là cách để hạn chế các nếp nhăn trên da, nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

    1. Uống 8-10 ly nước mỗi ngày (tương đương với 1,6-2l nước)
    Nước là một liều thuốc rẻ tiền, lành tính và hết sức hữu hiệu cho làn da. Uống nhiều nước giúp loại bỏ những nếp nhăn sâu trên trán và cấp ấm, tăng độ đàn hồi cho da.
    2. Massage mặt hàng ngày với serum, dầu ô liu...
    Mát xa mặt là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn ở trán. Cũng có hiệu quả cho việc giảm nếp nhăn ở cổ, khóe miệng, và vết chân chim.
    Thường xuyên mát xa sẽ giúp cải thiện và duy trì lưu thông máu tốt hơn trên mặt. Nhờ đó giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn, loại bỏ nếp nhăn và chảy xệ da, đồng thời mang lại vẻ trẻ trung vốn có cho khuôn mặt của bạn.
    3. Sử dụng kem chống nắng
    Kem chống nắng là phương pháp ngăn ngừa lão hóa và hình thành nếp nhăn cực hiệu quả mà bạn không được bỏ qua. Nguyên nhân là do tia UV từ mặt trời có thể phá vỡ các sợi collagen và elastin có chức năng tạo mô liên kết nâng đỡ da, khiến da trở nên yếu, kém linh hoạt hơn, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn. Kem chống nắng sẽ là giải pháp cho tình trạng này.
    4. Bổ sung thực phẩm chứa vitamin A và vitamin C
    Vitamin A có thể được tìm thấy ở hầu hết các tế bào da bên trong cơ thể, hỗ trợ liên kết tế bào tạo thành mô. Vì vậy, Vitamin A giữ cho các tế bào da liên kết chặt chẽ với nhau, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn. Thực phẩm chứa nhiều Vitamin A có thể kể đến: gan bò, khoai lang, cà rốt, bông cải xanh,…
    Các chuyên gia khuyến cáo rằng ăn nhiều thực phẩm chứa Vitamin C có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện tình trạng khô da. Bởi vì bản thân Vitamin C là một chất chống oxy hóa, có khả năng làm giảm tác hại của quá trình oxy hóa tạo thành nếp nhăn. Vitamin C cũng có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Hầu hết tất cả các loại trái cây và rau quả đều chứa Vitamin C. Một số loại thực phẩm có hàm lượng Vitamin C cao nhất bao gồm trái cây họ cam quýt, dâu tây và ớt chuông. Bạn có thể tìm thấy hai loại vitamin này cùng với collagen trong sản phẩm SKIN A&Z của nhà Dược Biolab, giúp ngăn ngừa lão hóa da cực kỳ hiệu quả.
    5. Ngủ đủ giấc
    Khi bạn không ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ sản xuất dư thừa cortisol, một loại hormone phá vỡ tế bào da. Hãy ngủ đủ giấc để cơ thể được vận hành tốt hơn, máu lưu thông tốt hơn và da khỏe hơn.

    Chúc chị em có một làn da căng bóng, khỏe mạnh và tươi trẻ dài lâu!
     
Chủ đề tương tự: CÁCH ĐÁNH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 02 cách làm Dalgona coffee bằng tay không dùng đến máy đánh trứng 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đánh bay nếp nhăn, da U50 cũng căng mịn như gái 18 bằng cách đơn giản này 5/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đánh bay tàn nhang chỉ với 3 cách đơn giản, an toàn từ thiên nhiên 10/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp CÁCH TẨY LÔNG NÁCH BẰNG KEM ĐÁNH RĂNG VÀ MUỐI 6/7/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách trị mụn hiệu quả bằng kem đánh răng thần tốc 14/6/18

: nếp nhăn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!