laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách đánh giá khả năng tình dục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  01. Đàn ông làm tình thế nào là hay?

    Đàn ông làm tình thế nào là hay? Tuy mỗi một con người đều có một thang đo nhất định cho mình nhưng chung quy lại khái niệm này có những tiêu chuẩn cơ bản sau. Màn dạo đầu phải khiến bạn gái của bạn được kích thích và khiến cô ấy muốn vào cuộc ngay lập tức. Điều thứ hai là khiến cô ấy thỏa mãn trong lúc yêu, cảm giác đạt khoái cảm lan tràn khắp cơ thể, nhấn chìm cả tâm hồn của cô ấy. Điều cuối cùng là thời gian “yêu” được kéo dài trên 10 phút, việc này sẽ khiến nàng của bạn cảm thấy mãn nguyện và sung sướng.

    02. Có phải đàn ông làm tình hay hơn phụ nữ?

    Đàn ông có làm tình hay hơn phụ nữ hay không còn tùy thuộc vào những nguyên nhân sau. Bởi không phải ai sinh ra làm chuyện gì cũng giỏi, mà tất cả đều trải qua một quá trình, ngay cả chuyện “yêu” của đàn ông cũng vậy.

    Về kinh nghiệm:

    Vốn dĩ đàn ông luôn có nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong “chuyện yêu” nhiều hơn phụ nữ. Do ở Việt Nam cũng theo văn hóa người phương đông nên quan niệm tình dục của mọi người đối với con gái và con trai có sự khác biệt lớn.

    Do con trai không mất gì nhiều khi bước vào chuyện ấy, nên từ nhỏ người lớn đã để các trẻ trai tự do, phóng túng, ngay cả chuyện tình dục cũng vậy. Tự do tìm hiểu, thực hành nhiều hơn là con gái. Và quan niệm trinh tiết vẫn còn tồn tại trong xã hội người Việt Nam nên, khi người lớn giáo dục trẻ gái khá là nghiêm ngặt, vì vậy mà các phái nữ ít có điều kiện tìm hiểu hơn. Cho nên đến khi trưởng thành, xét về mặt kinh nghiệm, chắc chắn các đấng mày râu có thể là cao thủ, còn những cô gái vẫn là những cô bé ngây thơ là chuyện tất yếu.

    Về cách học hỏi:

    Vì các đấng nam nhi ít chịu sự giám sát nhiều của các bậc phụ huynh nên đã có thời gian tìm hiểu từ các trang sách đến hình ảnh minh họa, các thể loại phim 18+. Dù có muốn xem hay không thì đến tuổi các nam nhi cũng bị bạn bè cùng lứa rủ rê. Hầu như trong đời của các quý ông, ít nhất cũng phải xem một lần. Khi bước vào cuộc yêu họ hoàn toàn chủ động và nắm bắt được từng giai đoạn, thực hiện một cách thuận lợi.

    Còn đối với các bậc nữ nhi, do từ nhỏ đã được giáo dục theo xu hướng kín đáo, e dè, đa phần là không có nhiều đủ điều kiện để xem nhiều những tranh, ảnh, video liên quan đến chuyện giới tính và tình dục. Vì vậy, khả năng của phụ nữ khi mới bắt đầu vào cuộc khá là vụng về.

    Nhìn chung, vì đàn ông đã có quá trình tìm hiểu từ sớm và có thể có nhiều “kinh nghiệm tình trường” hơn nên “bỏ túi” được nhiều kỹ thuật, tư thế, kinh nghiệm trong “chuyện ấy”.
    Shopnguoilon365.com chuyên bán các loại đồ chơi tình dục cao cấp chính hãng của USA, Japan,... như âm đạo giả giống thậtâm đạo giả cho nam và các loại dương vật giả giống thậtdương vật giả cho nữ trên toàn quốc và được hoàn toàn free ship, giao nhanh nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.


    Nhưng đó không phải là tất cả, xã hội hiện nay đang theo xu hướng mở, đã không còn cái nhìn nghiêm khắc với giới nữ. Vì vậy, vẫn có nhiều quý cô tự chủ động tìm hiểu và trang bị kiến thức cho mình, họ không còn nằm ở thế bị động để cho các quý ông dẫn dắt như ngày trước nữa. Họ nhẹ nhàng, bí ẩn và quyến rũ, khiến các đấng mày râu phải chết ngất ngây vì họ.
     

: Tình dục

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!