laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách đắp mặt nạ giấy hiệu quả nhất tín đồ làm đẹp

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 6/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác dụng chính của mặt nạ giấy chính là dưỡng ẩm cho da. Cho nên sau khi đắp mặt nạ các bạn sẽ cảm thấy da căng mọng rõ rệt. Nhưng hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn có thêm nhiều tác dụng cho da như trị mụn, dịu da, sáng da, chống lão hóa…

    [​IMG]

    Đắp mặt nạ thì đơn giản thôi nhưng đắp như thế nào hiệu quả và có những bí quyết gì để chỉ cần đắp mặt nạ mà da đã đẹp hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu những cách đắp mặt nạ giấy hiệu quả nhất ở ngay bài viết dưới đây nhé!

    I. Hướng dẫn cách đắp mặt nạ giấy hiệu quả nhất
    Cách sử dụng mặt nạ giấy rất đơn giản:

    • Bước 1: Làm sạch da mặt và tay

    [​IMG]

    • Bước 2: Gỡ bỏ các phần giấy đỡ bên ngoài mặt nạ (nếu có)

    [​IMG]

    • Bước 3: Nhẹ nhàng áp mặt nạ lên da, cân chỉnh cho vừa khuôn mặt

    • Bước 4: Thư giãn trong vòng 15-20 phút để mặt nạ thẩm thấu

    • Bước 5: Gỡ mặt nạ ra, có thể rửa lại mặt hoặc không

    • Bước 6: Tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo

    II. Những lưu ý để đắp mặt nạ giấy hiệu quả nhất
    1. Thời gian đắp mặt nạ: Thông thường thời gian tốt nhất để giữ mặt nạ trên mặt là 15 – 20 phút.

    2. Đắp mặt nạ khi nào: Có thể sử dụng mặt nạ theo thứ tự quy trình chăm sóc da như sau: Rửa mặt – Toner – Mặt nạ – Serum – Cream.

    [​IMG]

    3. Bảo quản mặt nạ: Giống như các sản phẩm dưỡng da khác, mặt nạ cũng cần được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ và ánh sáng trực tiếp hoặc giữ mặt nạ trong tủ lạnh cũng tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái, thư giãn khi đắp.

    4. Đắp khi da hoàn toàn sạch: Nếu không vệ sinh da sạch trước khi đắp mặt nạ khi đắp mặt nạ bụi bẩn sẽ lại càng được đẩy sâu vào lỗ chân lông làm lỗ chân lông to ra và mụn nổi là điều hiển nhiên.

    5. Đắp khi da còn ẩm: Đầu tiên, nhẹ nhàng áp miếng mặt nạ vào và điều chỉnh sao cho vừa vặn với khuôn mặt. Sau 15-20 phút, gỡ mặt nạ ra và massage cho lớp dưỡng chất còn lại thấm sâu vào da hơn.

    [​IMG]

    6. Có rửa mặt lại không: Đa phần các loại mặt nạ hiện nay đều là dạng không rửa lại với nước. Nhưng khí hậu Việt Nam, đặc biệt là mùa hè khiến điều này không khả thi, lớp dưỡng chất trong mặt nạ khi khô dần sẽ dấp dính khó chịu trên da. Để khắc phục vấn đề này sau khi gỡ lớp mặt nạ ra nếu thấy quá dính thì thì chúng mình có thể dùng bông thấm toner lau bớt. Bằng cách này, chúng mình sẽ vừa lau bớt được lớp dưỡng chất dấp dính mà không cần rửa lại với nước, giúp bảo toàn độ ẩm và dưỡng chất cho da.

    7. Da bị mụn có thể đắp mặt nạ hay không: Có thể đắp những mặt nạ không chứa quá nhiều thành phần dưỡng ẩm, kết cấu lỏng, thấm nhanh, không dính bí. Mặt nạ có thêm tinh chất hỗ trợ trị mụn, làm dịu da, kháng viêm thì càng tốt. Trừ khi mụn mủ viêm quá dày đặc thì bạn nên trị mụn trước.

    Mỹ Phẩm Hera hy vọng rằng thông qua bài viết này các tín đồ mê làm đẹp của Hera sẽ có thêm cách đắp mặt nạ giấy hiệu quả nhất để luôn xinh đẹp và tự tin nhé!

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/duong-da/cach-dap-mat-na-giay-hieu-qua-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!