laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách đặt tủ quần áo đơn giản trong phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tùy theo thiết kế ban đầu mà phòng ngủ có nhiều kiểu dáng khác nhau, có những căn phòng hình chữ nhật, có phòng hình vuông, tùy theo diện tích và không gian của nội thất phòng ngủ mà ta có cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ hợp lý.

    Thiết kế một chiếc tủ áo đẹp đối với không gian rộng rất cần thiết, chỗ treo quần áo có độ rộng vừa phải để tiết tiệm không gian và diện tích đồng thời tạo ra nhiều khoảng trống để chứa các đồ vật khác. Bạn nên cân nhắc đối với tủ quần áo và tủ đồ có kết cấu lớn, chiều cao của nó có thể gây mất thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn, lưu ý có nên chia tủ thành hai phần theo chiều cao hay không. Bởi khi tủ quá cao, cánh lớn thì trọng lượng sẽ rất nặng, gây khó khăn trong quá trình bạn muốn thay đổi vị trí đặt tủ.

    Nếu phòng ngủ của bạn tương đối nhỏ thì đừng vội lo lắng nhé, vì có những cách sắp xếp rất gọn gàng, thuận tiện mà lại rất dễ thương, cá tính dành cho những căn phòng hẹp. Bạn thãy thử sắp tủ quần áo của bạn ngay sát với bàn phấn trang điểm để có thể thuận tiện cho việc lựa chọn phong cách ăn mặc và trang điểm theo sở thích của mình.

    Bạn có thể tiết kiệm được không gian bằng cách chọn những chiếc tủ có cánh lùa hoặc âm tường, đặc biệt tủ âm tường là loại tủ quần áo đặt chìm trong vách sẽ tiết kiệm diện tích rất nhiều. Tủ âm tường đòi hỏi bạn phải có sự nghiên cứu trong thiết kế nội thất phòng ngay từ khi mới xây nhà.

    Bạn cũng cần lưu ýđến cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ theo phong thủy, theo tuổi để phù hợp với bạn. Nếu bạn chịu thực hành vài mẹo đơn giản sau đây, người mặc quần áo sẽ có tinh thần và sức khỏe tốt cho một ngày mới.

    - Tủ quần áo tốt nhất là nên dựa vào tường phía tây hoặc phía bắc, để cửa tủ hoặc ngăn kéo tủ hướng về phía ánh sáng mặt trời, đó là hướng đông và hướng nam. Tủ không nên đặt quá gần so với giường ngủ, làm cho bạn có một cảm giác bất an, dễ gặp ác mộng cho giấc ngủ. Tủ không nên đặt gương soi chiếu thẳng vào giường, gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

    - Đặc biệt, hãy thường xuyên vệ sinh tủ quần áo định kỳ để đảm bảo sức khỏe và quần áo của bạn luôn được mới, sạch sẽ tạo cho bạn một tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày làm việc hay đi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

    Việc chuẩn bị, đầu tư các đồ nội thất trong phòng ngủ là rất quan trọng, từ khâu chọn chất liệu cho tới kiểu dáng bạn đều xem xét lỹ lưỡng đặc biệt là khi mua tủ quần áo và mua giường ngủ,hai vật dụng rất quan trọng trong nội thất phòng ngủ. Có đồ đạc thôi chưa đủ, bạn còn phải biết khéo léo sắp xếp chúng sao cho hợp lý, thuận tiện nhất có thể. Không gian phòng ngủ của bạn lớn hay hẹp không quan trọng, quan trọng nhất là bạn biết cách tận dụng, sắp xếp đồ đạc để tạo nên một không gian sống thật thoải mái cho bạn và gia đình. Tủ quần áo là một trong những món nội thất quan trọng nhất trong nội thất phòng ngủ. Vì thế việc bày trí nó cũng không đơn giản một chút nào. Trước tiên, bạn hãy nắm rõ cách đặt tủ quần áo trên đây nhé! Chúc các bạn có được một căn phòng nhưý, hoàn hảo.
     
Chủ đề tương tự: Cách đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát chia sẻ cách lắp đặt máy lạnh tủ đứng đúng kỹ thuật nhất 15/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách xem ngày đặt bàn thờ và thủ tục di chuyển bát hương 8/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lắp đặt phòng xông hơi mini 12/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Mini 5/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thờ Đạt Ma Sư Tổ trong nhà HÚT tài vận tốt nhất 17/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!