laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách đầu tư tiền hiệu quả nhất trong thời điểm hiện nay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nuocuongtot, 21/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    nuocuongtot New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, cách đầu tư tiền nào là hiệu quả nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có thể lựa chọn một phương án đầu tư dòng tiền tốt nhất cho chính mình.

    Cách đầu tư tiền hiệu quả là câu hỏi được đặt ra khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Chính vì vậy, bài viết này sẽ phân tích cũng như cung cấp một số thông tin về các kênh đầu tư hiệu quả hàng đầu hiện nay.

    1. Như thế nào là cách đầu tư tiền thông minh?
    Ngày nay, có rất nhiều người bỏ tiền, thời gian để tham gia các khóa học về đầu tư. Để nghe về những món hời theo kiểu: “sinh lời 50%, bỏ 1 tỷ, mỗi tháng thu về 500 triệu” hoặc “Chỉ cần đầu tư vào mô hình abc, bạn không phải làm gì, mỗi tháng có 1000 đến 2000 đô. Thu nhập trăm triệu mà không tốn quá nhiều công sức”. Đây là những lời mời gọi vô cùng “sướng tai” nhưng trên thực tế mọi chuyện lại không đơn giản như vậy.

    Thử đặt ra một câu hỏi ngược? Nếu thật sự có một kênh đầu tư đảm bảo sinh lời từ 40% trở lên, liệu có ai chia sẻ với bạn hay không? Điều này nghe thật vô lý. Chính vì vậy, để trả lời cho câu hỏi, như thế nào là cách đầu tư thông minh? Đơn giản thôi, bạn phải dành thời gian để tìm hiểu, học hỏi và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó. Chỉ như vậy, những khoảng đầu tư của bạn sẽ trở nên thông minh và chính xác hơn.

    [​IMG]
    Hãy giữ một cái đầu lạnh khi đầu tư

    Trên thực tế, một số người tham gia vào các lĩnh vực như chứng khoán, forex... chỉ sau một vài lần xem quảng cáo. Họ thiếu sự chuẩn bị, dễ dàng tin lời “người hướng dẫn” và không có chính kiến riêng của bản thân. Đây là những yếu tố cơ bản của việc thất bại khi đầu tư. Khi không thể đưa ra quyết định trên chính số tiền của mình bỏ ra, bạn sẽ vô cùng phụ thuộc vào quyết định của các “sales”.

    Như vậy, cách đầu tư tiền thông minh chính là tìm hiểu thật kỹ lĩnh vực mà mình sắp tham gia. Hãy có một sự chuẩn bị chỉnh chu nhất. Chỉ như vậy, bạn mới có thể nắm lấy cơ hội chiến thắng. Không hề tồn tại bất kỳ loại hình đầu tư nào mà không có rủi ro và tất nhiên, rủi ro càng cao thì khả năng sinh lời của nó cũng sẽ tốt hơn.

    2. Một số kênh đầu tư phổ biến hiện nay
    Hiện nay, không quá khó để tìm một kênh đầu tư cho bản thân. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những kênh đầu tư phù hợp với bản thân. Vì sao lại nói là phù hợp bản thân? Dưới đây sẽ giải thích rõ hơn cho bạn hiểu.

    2.1. Đầu tư chứng khoán
    Đây có lẽ là kênh đầu tư vô cùng phổ biến trên toàn thế giới. Nhiều người đã nuôi mộng làm giàu bằng kênh đầu tư này. Tất nhiên, vẫn có những người giàu lên nhờ chứng khoán. Tuy nhiên, cũng không ít người trắng trắng tay ra về.

    Lý do vì sao? Như đã nói ở trên, nhiều người đầu tư nhưng lại thiếu sự chuẩn bị. Hối hả tin rằng sau khi hoàn thành các khóa học cấp tốc hoặc lớp học “online” là sẽ đủ kinh nghiệm để chinh chiến ở đầu trường vô cùng khốc liệt này. Tuy nhiên, giấc mơ làm giàu ai cũng có nhưng đó không phải là điều đơn giản.

    [​IMG]
    Nên nắm bắt thị trường và thời cơ
    Trong đầu tư chứng khoán, việc nắm bắt thời điểm và một cái đầu lạnh để đưa ra quyết định chính là chìa khóa để quyết định sự thành công. Tất nhiên, bên cạnh đó còn là các yếu tố kỹ thuật, phân tích biểu đồ... Tuy nhiên, một khối óc phán đoán và đưa ra quyết định đúng lúc mới là thứ cuối cùng có thể giúp bạn thành công.

    Chúng ta không bàn sâu về chứng khoán trong bài viết này. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể xem qua: Đầu tư chứng khoán là gì?

    2.2. Đầu tư vàng
    Vàng là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhưng tiềm ẩn vô vàng rủi ro. Đây cũng là hình thức đầu tư không được khuyến khích bởi nhà nước ta. Để tránh việc đầu cơ vàng, lũng đoạn giá thị trường, Ngân hàng Nhà nước luôn theo dõi và quản lý vô cùng chặt chẽ. Điểm tích cực của đầu tư vàng chính là khả năng thanh khoản vô cùng nhanh chóng (ra cửa hàng để bán). Chính vì vậy, người đầu tư sẽ không phải lo lắng vì thiếu đầu ra.

    [​IMG]
    Đầu tư vàng là loại hình đầu tư dễ sinh lời nhưng lại rủi ro cao
    Chính vì vàng có giá trị, nên ông bà ta thường đổ tiền vào vàng. Với quan niệm rằng vàng luôn có giá trị (có thể thấy điều này đúng trên một số khía cạnh). Nếu giữ tiền quá lâu, với tỷ lệ lạm phát như hiện nay. Chỉ sau 10 đến 20 năm, số tiền mà bạn đang sở hữu sẽ bỗng nhiên vơi đi kha khá dù không tiêu xài.

    Nếu bạn không quá vội vã, vàng có thể là khoảng đầu tư lâu dài và ổn định. Tuy nhiên, hãy lựa thời điểm giá vàng ổn định để đầu tư. Không nên “vào” ở thời điểm giá vàng trên đỉnh. Khi đó, rất khó để giá vàng trở lại đỉnh một lần nữa.

    2.3. Đầu tư bất động sản
    Đây có lẽ là một kiểu đầu tư mà ai cũng có thể tham gia được. Không chứa đựng yếu tố rủi ro cao. Khả năng sinh lời ở mức ổn định. Có lẽ bất động sản tượng trưng cho một cái hầm trú ẩn vô cùng an toàn. Nơi mà tiền của bạn sẽ tăng trưởng đều (nếu không có biến động thị trường) rơi vào khoảng 10% - 12% đối với những khu vực đang có tiềm năng tăng trưởng mạnh.

    [​IMG]
    Đầu tư bất động sản là kênh đầu tư an toàn nhất trong tất cả
    Trong tất cả các kênh đầu tư, bất động sản có lẽ là kênh đầu tư thông minh và an toàn nhất. Đây sẽ là nơi dành cho những ai không thích sự rủi ro, muốn dòng tiền tăng trưởng bình ổn. Tất nhiên, những gì quá đảm bảo sẽ không có sự đột phát. Nếu đột phá sẽ lại chứa nhiều rủi ro.

    Vẫn có những mô hình đầu tư bất động sản có tỷ suất sinh lời cao, nhưng chúng ta sẽ bàn vấn đề này trong một bài viết khác.

    Kết luận
    Như vậy, ở trên là một số cách đầu tư tiền hiệu quả ở thời điểm hiện tại. Vẫn có nhiều kênh đầu tư khác. Tuy nhiên, đây có lẽ là 3 kênh đầu tư chính thống được khuyến khích mà chúng tôi muốn truyền tải đến các bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách thức đầu tư hiệu quả vào đất nền giá rẻ 7/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sunlandsg hướng dẫn cách đầu tư căn hộ giá rẻ 7/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách để đầu tư vào thị trường nhà đất Phan Thiết giá rẻ 24/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 1001 cách giới đầu tư “tìm lối thoát” cho căn hộ cao cấp 17/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản thay đổi cách nhìn khi đầu tư căn hộ ven biển 11/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!