laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách đẩy lùi nếp nhăn, lão hóa

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thiennguyen123321, 12/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    thiennguyen123321 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gel săn chắc da mặt Deaura Firming Action Treatment Gel Superieure giúp cải thiện cấu trúc và làm săn chắc da từ bên trong.

    Thời gian khiến cấu trúc da dần lỏng lẻo, lượng collagen suy giảm cùng tác động từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời... khiến làn da nhanh lão hóa. Biểu hiện rõ rệt chính là nếp nhăn. Dấu ấn thời gian thường xuất hiện ở những vị trí như: rãnh mũi - má, trán... đặc biệt là vùng da quanh mắt.

    [​IMG]
    Hầu hết, phụ nữ đều bị ám ảnh bởi các nếp nhăn. Nếp nhăn không chỉ khiến chị em trông già nua mà còn trở nên thiếu tự tin
    Nỗi ám ảnh lão hóa với những nếp nhăn đã khiến chị em vô cùng lo lắng và tìm mọi cách khắc phục. Thế nhưng, nhiều người chỉ chú ý đến việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da bên ngoài mà quên rằng cải thiện cấu trúc và làm săn chắc da mặt từ bên trong cũng quan trọng không kém.

    Gel săn chắc da mặt Deaura Firming Action Treatment Gel Superieure với thành phần Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, làm mịn tốt. Trong khi đó, lượng collagen trên da được kích thích sản sinh nhờ Hydrolyzed Collagen (Marine) đã giúp duy trì độ đàn hồi và hỗ trợ làm tăng độ căng cho làn da. Ngoài ra, sự có mặt của tinh dầu thực vật, vitamin E, B3 cũng giúp bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.

    [​IMG]
    Gel săn chắc da mặt Deaura Firming Action Treatment Gel Superieure.
    Deaura Firming Action Treatment Gel Superieure với lớp gel mỏng, dịu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào từng tế bào và cải thiện sâu bên trong. Chị em chỉ cần lấy một lượng nhỏ gel rồi thoa nhẹ trên da, massage đều toàn gương mặt để cảm nhận sự sảng khoái, mát dịu của làn da.
    [​IMG]
    Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere chuyên sâu các vấn đề trên da lão hóa.
    Gel làm săn chắc da mặt Deaura Firming Action Treatment Gel Superieure nằm trong bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere của thương hiệu DeAura. Đây là bộ mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel, có sự kết hợp giữa vàng 24 carat, bùn khoáng biển Chết cùng những nguyên liệu khác như: vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược. Bộ sản phẩm giúp giải quyết nếp nhăn ở nhiều vùng da, xử lý các vấn đề lão hóa và mang đến vẻ đẹp tươi trẻ cho gương mặt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!