laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách để chặng hết các web đồi trụy để con bạn không truy cập vào chúng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangvigreenland, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,203

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mang sự lớn mạnh của Internet hiện tại thì mọi việc kiếm tìm thông tin con người ta thường tiêu dùng các công cụ tìm kiếm trên Internet như Google , Bing, Yahoo! ...

    Và con nhỏ hay trẻ vị thành niên ngày nay cũng vậy chúng được xúc tiếp và biết phương pháp sử dụng Internet trong khoảng rất sớm. Và hiện tại trên mạng còn đó đông đảo trang web đen, web khiêu dâm điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới chúng nếu như 1 ngày nào ngừng thi côngĐây chúng tìm kiếm thông báo nào chậm triển khai trên mạng và vô tình click vào một trang web khiêu dâm nào chậm triển khai thì sao? Để giảm thiểu việc này xảy ra phương pháp tốt nhất là chúng ta nên chặng hết rất nhiều những web khiêu dâm trên mạng. Và bài viết này tôi sẽ chỉ dẫn Các bạn chặng hết các trang web chậm triển khai.

    phương pháp 1: mang việc tiêu dùng 1 chương trình thuần tuý.

    1. tải chương trình blocker: Mở liên kết này Cinchworks để vận tải về Chương trình PicBlock. Bạn sẽ nhận được 3 yếu tố đầu vào để điền vào sau lúc mở liên kết này. Bạn sẽ phải điền vào gần như các nguyên tố đầu vào để có được chương trình sau chậm tiến độ click vào nút download sau lúc điền đông đảo các nguyên tố đầu vào. Như bạn mang thể trông thấy trong hình.

    · Bạn phải đọc phần đông những chỉ dẫn và những điều khoản và điều kiện về chương trình này, bạn sẽ nhận được phần lớn những thông tin ở dưới cộng của liên kết này.

    · Nó sẽ tự động bắt đầu khi bạn khởi động máy tính của bạn. Bạn ko cần phải làm cho bất cứ điều gì nữa và 1 lần nữa.

    · Bạn cũng sở hữu thể vô hiệu hóa bất cứ lúc nào bằng phương pháp nhấp phải chuột vào khay PicBlock Icon.

    2. An ninh: Mở các thiết lập PicBlock sau chậm triển khai đi đến "Security" tab sau chậm triển khai thiết lập lại mật khẩu của quản trị viên ở dưới cộng của tab an ninh. Bạn cũng sở hữu thể dùng mật khẩu cửa sổ của bạn.
    Bạn cần phải kiểm tra hộp hoặc đánh dấu trong tab an ninh.

    · Đặt bỏ chọn => "Không cho phép tầm nã cập Internet nếu PicBlock không chạy".

    · Đặt bỏ chọn => "Block All URL, ngoại trừ những người trong Whitelist URL".

    · Và các người khác, bạn sẽ phải đặt hầu hết những nguyên tố đầu vào kiểm tra, giả dụ bạn muốn đi bảo kê thích hợp.

    3. Cấu hình: Bạn cần phải thay đổi một số thiết lập cấu hình.

    · Đặt một kiểm tra của đài phát thanh chừng độ nhạy cảm của nghiêm nhặt.

    · Đặt một rà soát của đài phát thanh thông báo của Systray Blink.

    · Và, bạn phải cho phép nhận mặt khuôn mặt trong bộ lọc đương đại.

    4. từ khóa Blocking: ngừng thi côngĐây là một tẹo cạnh tranh là 1 phần của trang web khiêu dâm chặn nhưng bạn có thể làm cho, đầu tiên tạo ra 1 danh sách những từ khóa bên trong các tập tin văn bản sau chậm triển khai bạn sẽ phải đi tới tab của "Words Blacklist" thì bạn cần phải nhấp vào nút "Add và nhập khẩu" để tải lên tập tin văn bản bao gồm các danh sách các trong khoảng khóa bên trong của nó. Nó sẽ tự động thực hiện toàn bộ những từ khóa của bạn để ngăn chặn và sau chậm triển khai bạn cần nút bấm "OK" để đệ trình trong khoảng khóa bẩn.

    · giả dụ bạn mang danh sách những trong khoảng khóa ít, do đó bạn cũng với thể tiêu dùng những hình thức để gửi các từ khóa bẩn của bạn. nếu bạn sở hữu danh sách những trong khoảng khóa rất to, bởi thế bạn nên gửi 1 tập tin văn bản để ngăn chặn những từ khóa.

    cách 2: với việc bằng máy chủ tập tin

    1. sắm tập tin HOSTS: Bạn đã tìm file host của bạn, mỗi cửa sổ mang vị trí khác nhau của file host nhưng thường nhận được các tập tin tại vị trí này: -C: \ WINDOWS \ SYSTEM32 \ DRIVERS \ ETC và phiên bản Windows khác doanh nghiệp tập tin là đặt tại C: \ WINNT \ SYSTEM32 \ DRIVERS \ ETC. nếu như bạn đã không nhận được máy của bạn tập tin, vì thế bạn nên tìm kiếm trong toàn bộ 'C' Drive hoặc bất cứ nơi nào bạn cài đặt Windows của bạn.

    2. Sửa đổi HOSTS file: Chỉnh sửa file host bằng cách thức bấm phải chuột vào tập tin sau chậm triển khai đi đến dưới cùng của file bạn sẽ phải khiến cho cái mới để gõ tên trang web. tùy theo bạn muốn chặn. bạn muốn chặn phổ biến trang web như bạn sẽ phải làm cho tuyến phố dây và sau Đó lưu nó. các trang web sẽ bị chặn sau khi tiết kiệm của nó.
    Xem thêm: ban may tinh bang gia re , ban may tinh de ban gia re
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!