laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách để có được một căn hộ thiết kế đẹp và khoa học

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 15/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sở hữu một căn hộ thiết kế đẹp và khoa học không phải là chuyện dễ dàng. Vì vậy, chúng ta phải tính toán hợp lý làm tạo sự tiện nghi ngay chính trong không gian nhỏ của gia đình mình. Điều đó sẽ giúp bạn có được một không gian như ý, vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa đưa đến sự thoáng đãng cho căn nhà.
    [​IMG]
    Các gợi ý cho một căn hộ thiết kế đẹp, tối ưu

    Không gian chung cho căn hộ nhỏ

    Việc gộp phòng khách, nhà ăn, nhà bếp vào một khu sinh hoạt chung là một trong những cách tốt nhất để tạo độ mở cho căn nhà. Kết hợp với việc sử dụng gam màu sáng để làm chủ đạo cho cả khu sẽ tạo độ thông thoáng tối đa. Bên cạnh đó, phía trước là cửa ra vào, đằng sau là cửa ban công, căn nhà của bạn sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, khơi dậy sức sống cho mọi thứ trong nhà.
    Bạn có thể kết hợp sử dụng gương, kính cho khu sinh hoạt chung để thiết bị nội thất của căn hộ bạn trở lên sang trọng lại mang tính thẩm mỹ cao. Sắp xếp cho nhà bếp, phòng ăn, phòng khách chung một khu là ý tưởng tuyệt vời. Nó vừa tiết kiệm không gian cho căn nhà vừa tạo cho các thành viên trong gia đình cảm giác gắn kết hơn.
    Sử dụng bàn ăn để làm vách ngăn giữa phòng khách với nhà bếp giúp bạn tiết kiệm không gian triệt để mà lại mang tính thẩm mỹ. Vì khu sinh hoạt chung sẽ có rất nhiều đồ đạc, đặc biệt là nhà bếp. Nên chúng ta không cần trang trí nhiều cho nó.
    Sử dụng chính những đồ dùng nội thất để trang trí cho gian bếp nhỏ vừa tạo sự tiện nghi, vừa ấm cúng và thẩm mỹ. Khi lựa gam màu cho ngôi nhà hay đồ nội thất, chúng ta phải chú ý đến kích thước và màu sắc để tạo nên sự hài hòa.

    Phòng ngủ

    Phòng ngủ mang tính riêng tư hơn rất nhiều so với khu sinh hoạt chung. Nếu không gian càng nhỏ, LAMILAN khuyên bạn càng nên quan tâm đến sự cách âm của căn hộ. Chúng tôi chú trọng đến thiết kế nội thất trong phòng ngủ tùy theo cá tính của từng người. Hệ thống cửa sổ sẽ được sắp xếp khoa học làm cho căn phòng của bạn có độ thông thoáng cao. Một số gợi ý cho nội thất thông minh như bàn treo tường, giường gấp, tủ thông minh,… luôn là lựa chọn ưu tiên.
    Chúng ta cũng cần có sự chú ý khi thiết kế nội thất sao cho tinh tế cho phòng có diện tích bé tránh những điều gia chủ kiêng kị. Tuy nhiên khi chọn màu sắc và kích thước cho đồ nội thất phải phù hợp với gian phòng và cả căn nhà.
    Hơn nữa, chọn màu phù hợp với phong thủy của chủ nhân căn phòng sẽ mang đến những điều tốt đẹp hơn cho họ trong cuộc sống. Để tiện ích hơn, chúng tôi sẽ thiết kế trên mỗi phòng ngủ là một cái gác xép nhỏ. Nếu bạn là sinh viên ở ghép, đây là sẽ không gian chứa đồ không dùng đến theo mùa của mỗi thành viên. Còn nếu bạn là một gia đình nhỏ, chúng tôi sẽ tích hợp cả phần bên trên của khu công trình phụ vào để tạo ra một cái gác xếp lớn.
    Một hoặc chiếc cầu thang nhỏ đi lên phần gác xép có thể tích hợp thành những tủ sách, kệ để đồ, tủ giày, hơn nữa là góc học tập.

    Thiết kế khu công trình phụ, sân phơi

    Vẫn là tiêu chí đặt tiện ích của người sử dụng lên đầu, luôn để tách biệt nhà tắm và nhà vệ sinh. Đối với nhà tắm, thiết kế sao cho tiết kiệm được không gian. Dùng kệ treo tường để tiết kiệm diện tích mặt sàn. Thiết kế không gian nhà tắm phải phù hợp với không gian cả căn hộ cả màu sắc và kích thước. Về phần sân phơi, do căn hộ có diện tích nhỏ, để giữ lịch sự khi nhà có khách bạn nên tích hợp sân phơi với ban công.
    Nhưng sân phơi sẽ nằm trên hoặc nằm bên phía phòng ngủ. Điều này sẽ tránh được việc mọi người ngồi ở phòng khách thấy cả quần áo của bạn và gia đình. Nhưng hệ thống sân phơi nằm bên phía phòng ngủ, điều sẽ làm hạn chế tầm nhìn nếu như cửa sổ của phòng ngủ hướng ra ban công.
    Thậm chí còn làm cho người bên trong phòng ngủ cảm thấy bí bách, khó chịu. Sử dụng bộ dây phơi thông minh, sẽ giúp bạn điều khiển được độ cao của dây phơi dễ dàng.

    Thiết kế ban công, không gian xanh

    Vì diện tích căn hộ nhỏ nên việc sử dụng cây cảnh để tạo nên sự tươi mới cho căn nhà là rất cần thiết. Cây xanh là liều thuốc bổ cho đôi mắt, giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái, mang tính thẩm mỹ. Cây cảnh hợp phong thủy mang lại cho gia chủ những giá trị tốt đẹp.
    Chúng ta nên sử dụng giỏ để trồng cây, treo lên tường, chậu cây cảnh thông minh để treo lan can ban công. Khơi dậy sức sống cho mỗi món đồ trong một gian phòng chỉ cần bằng một chậu cây cảnh nhỏ hoặc một lọ hoa nhỏ.

    Lời kết


    LAMILAN luôn chú ý đến việc kết hợp đồ nội thất có tính chất phù hợp với ngôi nhà của bạn. Tạo sự cân đối về tổng thể cho nơi mà gia đình bạn sinh hoạt. Tối ưu hóa đồ dùng để tạo sự thông thoáng trong không gian mà vẫn mang lại tính tiện ích cao nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!