laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách để có thể đầu tư dự án chung cư chính xác chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Yếu tố đặc thù làm giảm giá: Nghĩa trang, khu xử lý chất thải, cống thoát nước…, chúng ta phải chú ý tới các vấn đề này bên cạnh yếu tố tiện ích, nếu không chúng ta có thể bị vướng vào việc mua hớ bất động sản, trải nghiệm sống không tốt và trong tương lại nếu muốn bán lại sau một thời gian ở cũng sẽ khó bán được giá.
    Hạ tầng: Đường, vỉa hè hệ thống thoát nước, hệ thống điện, cáp quang…, mức độ phát triển hạ tầng sẽ tỷ lệ thuận với giá trị của bất động sản.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Quy hoạch sử dụng đất: Việc đầu tiên người mua nhà cần xác định đó chọn các bất động sản không nằm trong các dự án thuộc quy hoạch treo hay có khả năng bị thu hồi trong trong tương lai, các khu vực thuộc quy hoạch đất dân cư sử dụng ổn định lâu dài sẽ có giá trị và khả năng tăng giá cao hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/6-ly-do-khach-hang-nen-mua-mt-east-mark

    An ninh, dân trí khu vực: Vấn đề này ngoài ảnh hưởng tới giá trị thì còn ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm cuộc sống khi quyết định chọn mua nhà.
    Yếu tố tiện ích: Công viên, siêu thị, trường học, nhà hàng… Việc bất động sản nằm gần các khu vực này sẽ giúp giá trị của bất động sản được đẩy lên so với các bất động sản không có tiện ích lân cận.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/giai-doan-1a1-du-an-izumi-city


    Cung - cầu thị trường: Được biểu hiện qua số lượng bất động sản được chào bán trên thị trường (bao gồm cả sơ cấp và thứ cấp) và nhu cầu đi liền với khả năng tài chính của người dân, các nhà đầu tư trong thời kỳ đó. Nguồn cung thị trường bất động sản có thể đến từ các dự án chung cư, đất nền sơ cấp hay đến từ việc mua đi bán lại nhà ở tại thị trường thứ cấp. Và nguồn cầu cũng cần đánh giá từ nhiều nhóm đối tượng khác nhau như người mua nhà để ở, để cho thuê hay các nhà đầu tư lướt sóng, các nhà đầu tư mua nhà cũ, xây lại và bán...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!