laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách để doanh nghiệp lựa chọn phần mềm Erp phù hợp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi nafseo, 27/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,782

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc quyết định đầu tư vào một phần mềm ERP có thể là khó khăn. Giá của phần mềm có thể làm nản chí, hãy để một mình điều hướng các đường cong học tập cần thiết để tích hợp đúng phần mềm với các hoạt động hàng ngày của công ty bạn. Với ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang hệ thống thông tin quản lý ERP để quản lý hoạt động của họ, bạn có thể bỏ ra được không? Hãy tự hỏi những câu hỏi sau đây và xem liệu bây giờ là thời gian để chuyển sang một hệ thống ERP


    [​IMG]

    1. Bạn đang sử dụng nhiều hệ thống để đáp ứng nhu cầu của từng bộ phận cá nhân?

    Truyền thông và minh bạch là điều cần thiết cho hoạt động của một công ty để chạy trơn tru. Khi các hệ thống khác nhau đang chạy một cách riêng biệt và dữ liệu nhận được từ mỗi bộ phận không đồng bộ, thì các vấn đề liên quan đến lỗi xử lý và những lỗ hổng thông tin có nhiều khả năng xảy ra hơn.

    2. Bạn hoặc nhân viên của bạn dành hơn 3 giờ để hoàn thành nhiệm vụ lặp đi lặp lại?

    Khi một doanh nghiệp phát triển, số lượng dữ liệu và thông tin cần phải giải quyết cũng như vậy. Điều này có thể có nghĩa là hàng giờ để quản lý hóa đơn, nhập lệnh bán hàng, cập nhật khoảng không quảng cáo, v.v ... và sử dụng thời gian có thể dành cho các hoạt động có sinh lợi hoặc hiệu quả hơn.

    3. Bạn đang chi tiêu quá nhiều vào phần mềm chìa khóa trao tay riêng lẻ?

    Việc mua các loại phần mềm khác nhau và phải cập nhật từng sản phẩm riêng lẻ có thể từ từ xây dựng và tăng chi phí hoạt động của công ty bạn. Trong khi đó, hệ thống thông tin quản lí Erp có thể kết hợp tất cả các nhu cầu về tài chính và hoạt động của bạn trong một phần mềm và cung cấp cho bạn sự linh hoạt cần thiết để mở rộng hoạt động và thậm chí thay đổi mô hình kinh doanh của bạn mà không phải mua các hệ thống mới.

    4. Có cách tốt hơn để quản lý thời gian nghỉ phép

    Một cách đơn giản để quản lý TẤT CẢ các kế hoạch nghỉ phép của bạn. Bạn thiết lập các mã kế hoạch và mô tả khác nhau cho thời gian bạn muốn theo dõi. Quản lý thời gian nghỉ mát và bệnh tật, nghỉ phép cá nhân hoặc hành chính, thời gian tình nguyện và thời gian làm việc, và các hình thức nghỉ chuyên biệt khác.

    Tự động lập lịch biểu và các quy tắc tích lũy. Thực thi khoảng thời gian chờ, xác định tần suất cho khoản tích lũy, và thiết lập số dư tối đa, cân bằng mũ và vượt quá giới hạn cho thời gian tích lũy.

    Thực hiện thay đổi nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nếu bạn thêm hoặc thay đổi kế hoạch nghỉ việc, bạn có thể chỉ định mã số nghỉ cho các nhóm lớn nhân viên hoặc tạo ra các giao dịch nghỉ phép.

    >> Xem thêm: Hệ thống thông tin quản lý Erp tại Natech
     
Chủ đề tương tự: Cách để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bảy cách để cải thiện hiệu quả tản nhiệt của màn hình LED 24/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đến văn phòng đẹp hơn với mẫu áo gile nữ phong cách Hàn Quốc 9/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ly thuỷ tinh giá rẻ in logo làm quà tặng, cách để chọn một mẫu ly giá rẻ phù hợp 3/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn đèn năng lượng mặt trời 18/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những phong cách thiết kế nội thất khách sạn đẹp nhất 2021 18/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!