laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách để giúp chị em phụ nữ trông đẹp hơn.

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi muaban999, 16/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 721

  1. Offline

    muaban999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phấn nền (hay còn gọi là kem nền- foundation) là dòng phấn cần phải có và quan trọng nhất trong quá trình điểm trang. Lớp phần nền giúp da đều màu, xóa bớp nếp nhăn, che thiếu sót, giúp kiềm dầu. Chọn đúng chiếc phấn nền nghĩa là bạn đã thành công 70% trong việc làm cho mình đẹp lên.

    Phấn nền còn mang tác dụng trong việc kiểm soát an ninh làn da trước tác động của môi trường như nắng, gió, bụi … nhờ các chất bổ ích cho da như các thành phần dưỡng ẩm, các chất diệt khuẩn, vitamine, những chất lọc ánh sáng mặt trời, chất bảo kê và làm mịn màng làn da. vì vậy, chọn phấn nền chất lượng là nguyên tố hàng đầu. Nhưng sở hữu rộng rãi dạng phấn nền, kem nền khác nhau, như dạng lỏng, dạng xịt, dạng bánh hay kem… nên bạn ko biết mẫu nào thật sự phù hợp với mình. Shophay xin được đưa ra một vài gợi ý sau với phấn phủ tốt thể giúp bạn.

    1. Phấn nền dạng bánh.


    Là mẫu phấn dùng phổ biến bởi sự dễ dàng. chiếc này thường ở dạng bột được đóng thành bánh, thích hợp có da nhờn vì sở hữu khả năng hút bớt dầu, nhất là trong những ngày hè. Sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều phấn nền mac.


    [​IMG]

    Hai. Phấn nền dạng thỏi.


    Là chiếc phấn sở hữu khả năng bám chặt nên thường sử dụng cho làn da khó che phủ bằng những cái nền khác như da bị rỗ, sần, thô ráp… Bạn thiết yếu khoa học tán mỏng, ví như ko sẽ dễ thành 1 lớp quá dày, khiến mất đi vẻ đẹp tình cờ.

    3.Phấn nền dạng lỏng.

    Đây là chiếc rộng rãi và dễ sử dụng nhất. Phấn thấm nhanh vào da, cho bạn lớp nền mịn màng, bỗng dưng. Đối có dạng ko chứa chất dầu mang thành phần kiểm soát lượng chất nhờn đáng đề cập, giúp cho da thông thoáng mềm mại. sở hữu da khô thì phấn nền cất dầu sẽ sở hữu tác dụng giữ ẩm rẻ. Phấn nền dạng lỏng mang độ siêu mịn, thích hợp cho trang điểm lễ tiệc, cô dâu vì có độ bám rất tích cực nhưng ko quá dày.

    [​IMG]

    Xem thêm:




    4. Phấn nền dạng kem:


    Cái phấn này đem đến một số ích lợi cho làn da như cung ứng đủ độ ẩm để làm cho dịu làn da khô và là loại phấn hơi xuất sắc cho da thông thường nhờ đặc tính giữ ẩm tốt và khả năng che khuyết điểm trên bề mặt da, mang lại sự mượt mà sau lúc trang điểm. các nghệ sĩ phải trang điểm đa dạng thường chọn loại phấn này vì nó sở hữu khả năng phủ bề mặt da rẻ. sử dụng bông phấn hoặc tay để tán kem cho đều. Sau ngừng thi côngĐây, nên sử dụng phấn phủ dạng bột phủ lên một lớp mỏng để giúp da ko bị bóng, giúp phấn nền bám lâu hơn. loại này thường lâu trôi nên phù hợp mang những bữa tiệc kéo dài hoặc trang điểm lúc đến công sở.

    [​IMG]

    5. Phấn nền dạng xịt:


    Mẫu này phấn bám rất mỏng trên da nên trông rất ngẫu nhiên, phù hợp với bạn gái ko với thời kì cho việc điểm trang. khi dùng phải lưu ý ghé đều tay. Tuy nhiên, trên thị trường còn mang một số dòng phấn sở hữu tác dụng không trôi (waterproof) có thể sử dụng trong buổi picnic, bơi lội…; hoặc phấn nền khoáng vật dùng cho làn da mụn vì các khoáng chất giúp thông thoáng lỗ chân lông, ít gây kích ứng nên an toàn lúc sử dụng.

    Hi vọng Anh chị em sẽ chọn lọc được chiếc phấn nền phù hợp nhất sở hữu làn da của mình!


    Xem thêm bài viết liên quan:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!