laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách để làn da sạch mụn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi quocdung0311, 8/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 814

  1. Offline

    quocdung0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da mình hay bị mụn làm thế nào để làn da sạch mụn đây,dạo gần đây mình câu hỏi như thế này trên các forum,diễn đàn về làm đẹp mình thấy rất nhiều.Tips cho các nàng để có một làn da sạch mụn sau đây sẽ giúp bạn sỡ hữu một làn da đẹp,sạch mụn:
    Rửa mặt sạch sẽ mỗi ngày:
    Vệ sinh không tốt là một trong những nguyên nhân dẫn đến nổi mụn. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày bằng nước xịt khoáng the face shop giúp da không bị tắc nghẽn các nang lông cũng như không tạo môi trường sinh sản cho vi khuẩn.
    [​IMG]
    Đừng để da khô:
    Giữ da khô có thể là một trong những cách chống mụn, nhưng nếu da quá khô sẽ gây tác dụng ngược lại, đặc biệt với làn da sử dụng các sản phẩm chứa dầu. Để tránh điều này, tốt nhất bạn nên giữ da luôn ẩm
    [​IMG]
    Tìm nguyên nhân gây mụn:
    Nếu xuất hiện quá nhiều mụn trứng cá, bạn nên đi khám da liễu để tìm nguyên nhân và giải pháp tốt nhất cho da mặt.
    hạn chế nặn mụn trên mặt:
    Chỗ nổi nhô lên mà bạn sờ thấy chính là một u tuyến nhầy dưới da. Chất nhầy mà các mụn này chứa không bao giờ thoát ra hết và chờ cơ hội thuận tiện trồi lên sát bề mặt của da.
    mỹ phẩm trang điểm:
    Chọn loại mỹ phẩm không phản ứng với mụn và hạn chế tiết dầu, các loại phấn không chứa dầu. Đừng quên mang theo giấy thấm dầu.
    [​IMG]
    Tránh xa ánh nắng mặt trời
    Vì ánh nắng sẽ làm da bạn nhanh chóng lão hóa và là điều kiện tốt để mụn xuất hiện. Vì vậy, bạn luôn luôn thoa kem chống nắng khi ra đường
    Chọn thực phẩm
    Hạn chế chất ngọt, chất bột, béo như chè, bánh ngọt, chocolate, xoài, sầu riêng… Đối với một số bạn, chất iốt trong thực phẩm cũng là nguyên nhân tạo nên mụn vì chất này có tác dụng ăn mòn các tuyến bài tiết trên da của bạn. Đây là một chất có ích cho cơ thể, nhưng không nên lạm dụng.Nên tránh ăn nhiều những thức ăn có quá nhiều iốt như: rong biển, gan bò, thịt gà tây, măng tây (asparagus), bông cải xanh, hành tây. Ăn nhiều rau quả tươi để tránh bị táo bón. Uống nước thật nhiều để làm sạch các chất độc trong cơ thể và giúp cho da khỏe mạnh từ bên trong.

    Nguồn: http:// myphamhoanggam.com/detail-news/lan-da-sach-mun-26.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!