laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách để nhập khẩu hạt Macca từ Việt Nam?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nafseo, 1/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm nhà cung cấp uy tín để nhập hạt mắc ca từ Việt Nam? Nafoods Group sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng vì chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất với mức chi trả cực kỳ phải chăng!

    Hãy nhấp vào bài viết này để khám phá thêm về loại hạt này và những đặc quyền bạn sẽ nhận được từ Nafoods Group - The reputable place to import macadamia nuts from vietnam

    [​IMG]

    Nguồn gốc của Macadamia Việt Nam

    Nguồn gốc


    Hạt Macca ( Macadamia nuts ) là một loại hạt có nguồn gốc từ Úc và xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1994. Chúng thuộc họ Proteaceae trong chi Macadamia. Hạt ngọt và có hương vị của nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

    Ban đầu, cơ sở nghiên cứu của Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam chỉ trồng mười cây. Bộ vào thời điểm đó đã tìm kiếm các chuyên gia Úc để đánh giá quá trình này và đưa ra các đề xuất.

    Những cây này trước đây được trồng làm rừng phòng hộ giúp nâng cao tỷ lệ che phủ rừng và bảo vệ môi trường.

    Đây là loài thực vật độc đáo tạo ra loại hạt khô giàu chất dinh dưỡng nhất thế giới. Những cây này phát triển mạnh ở vùng khí hậu cận nhiệt đới với nhiệt độ từ 16 đến 25 ° C.

    Mặc dù tỷ lệ sống sau khi cấy trên 90%, nhưng hạt nhanh chóng rụng trước thời kỳ thu hoạch, khi nhiệt độ trên 35 ° C một chút.

    Mặc dù có nguồn gốc từ nước khác nhưng những loài cây này đã nhanh chóng thích nghi với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng của Lâm Đồng, Đắk Lắk và Điện Biên.

    Tây Nguyên (Tây Nguyên) và Tây Bắc (Tây Bắc) là hai vùng trồng cây này nhiều nhất ở Việt Nam vì đặc điểm thổ nhưỡng phù hợp và hoàn cảnh thời tiết độc đáo. Nó hiện được trồng ở 23 trong số 63 tỉnh thành của cả nước.

    Lợi ích sức khỏe

    Cũng giống như các loại hạt khác, macadamia in vietnamese chứa nhiều khoáng chất và các thành phần thực vật tốt cho sức khỏe của bạn. Những loại hạt này cung cấp một số lợi ích sức khỏe và lợi ích dinh dưỡng, như được hiển thị bên dưới:

    1. Chúng cải thiện bệnh tiểu đường và hội chứng chuyển hóa.

    Theo nhiều nghiên cứu, hạt mắc ca có chứa MUFAs, giúp giảm nguy cơ hội chứng chuyển hóa hoặc giảm các triệu chứng.

    Ngoài ra, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng bệnh nhân tiểu đường loại 2 với chế độ ăn nhiều MUFAs có thể kiểm soát đường huyết và giảm các yếu tố nguy cơ chuyển hóa.

    2. Chúng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

    Theo các nghiên cứu năm 2007 và 2015, loại hạt này có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành và tim. Nó kiểm soát và làm giảm cholesterol, chất béo trung tính hoặc lipoprotein mật độ thấp.

    Nói chung, tiêu thụ các loại hạt có thể làm giảm tỷ lệ suy tim và rung nhĩ, theo một nghiên cứu đáng tin cậy khác được thực hiện ở người lớn từ Thụy Điển.

    3. Ngăn ngừa ung thư.

    Nó là một nguồn vitamin phong phú, đặc biệt là vitamin E, thường được gọi là tocotrienols. Những chất này kết hợp với flavonoid cực kỳ hữu ích để chống lại bệnh ung thư.

    4. Chúng có thể giúp bạn tránh tăng cân.

    Nó mang chất béo không bão hòa đơn hoặc omega-7, có chứa axit panmitic, một yếu tố mạnh mẽ để phá vỡ các tế bào mỡ. Do đó, nó có lợi cho việc giảm cân.

    5. Chúng bảo vệ bộ não của bạn.

    Nó có tocotrienols và axit oleic để loại bỏ một phần ứng suất oxy hóa. Vì vậy, nó có thể giúp bảo vệ não người khỏi glutamate, được coi là một trong những tác nhân chính gây ra bệnh Parkinson’s và Alzheimer’s.

    Quy trình vận chuyển

    Nếu bạn đang thắc mắc về thủ tục xuất khẩu hạt mắc ca ra quốc tế thì đây là những bước cơ bản mà nhà xuất khẩu cần tuân thủ:
    • Bước 1: Xem xét hải quan và tìm hiểu về luật vận chuyển.

    • Bước 2: Kiểm tra bất kỳ khoản phí bổ sung nào liên quan đến chuyển phát nước ngoài

    • Bước 3: Nhân viên giao nhận thu thập các mặt hàng đã vận chuyển

    • Bước 4: Yêu cầu vận chuyển hàng hóa

    • Bước 5: Đóng gói hàng hóa của bạn một cách an toàn

    • Bước 6: Vận chuyển hàng hóa ra cảng nước ngoài
    Lưu ý: bạn cũng phải chú ý đến các tài liệu quan trọng trước khi gửi các mặt hàng, như được nêu dưới đây:

    Bảng kê hàng hóa
    • Vận đơn

    • Hóa đơn thương mại

    • Thư hướng dẫn người gửi hàng
    Về Nafoods Group

    Nafoods Group JSC là lựa chọn lý tưởng để bạn tìm kiếm dịch vụ nhập khẩu sản phẩm mắc ca từ Việt Nam uy tín. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất và cơ hội chỉ có một lần trong đời cho khách hàng của mình.
    • Vị thế: Bằng cách cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng, chúng tôi đã tạo được danh tiếng mạnh mẽ trên thị trường.

    • Thái độ: Trong cụm từ “Chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn”, chúng tôi cố gắng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, bất kể nhu cầu đó đơn giản hay phức tạp đến mức nào.

    • Nguồn nhân lực: Chúng tôi luôn tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực lành nghề, nhanh nhẹn để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

    • Giá cả: Đó có phải là khoản chi phí mà bạn quan tâm nhất không? Điều này sẽ không thành vấn đề nếu bạn hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi cố gắng giữ giá cả hợp lý nhất có thể cho người tiêu dùng trong mọi điều kiện.
    Nhìn chung, quy trình vận chuyển quốc tế sẽ không có gì khó khăn nếu bạn tìm được một công ty đáng tin cậy. Nafoods Group tự hào là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể đặt niềm tin!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!