laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách diệt gián triệt để nhanh chóng và hiệu quả cho gia đình

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi annabelle, 20/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các nguyên liệu đơn thuần và sẵn mang dưới đây sẽ giúp bạn đuổi kiến tiện lợi mà ko cần tới hóa chất độc hại cho sức khỏe.
    1. Dấm trắng: Dấm là 1 axit nhẹ nhưng sở hữu thể gây bỏng cho kiến lúc chúng xúc tiếp. Trộn 2 phần dấm trắng và 1 phần nước trong một bình ghé. Phun dung dịch dấm lòng vòng tổ kiến, chúng sẽ ko dám đi ra ngoài vì sợ mùi dấm. Thêm nữa, bạn sở hữu thể phun dấm ở bất kỳ khu vực nào trong nhà, chả hạn như cửa sổ, cửa ra vào, để ngăn chặn sự xâm nhập của loài kiến.
    1. Dấm trắng: Dấm là axit nhẹ nhưng mang thể gây bỏng cho kiến lúc chúng xúc tiếp.
    Tìm hiểu về Cách diệt gián triệt để
    [​IMG]
    phương pháp làm: trộn hai phần dấm trắng và một phần nước trong 1 bình xịt. Sau ấy, phun dung dịch dấm vòng quanh tổ kiến, chúng sẽ không dám đi ra ngoài vì sợ mùi. Thêm nữa, bạn sở hữu thể phun dấm ở bất kỳ khu vực nào trong nhà, chẳng hạn như cửa sổ, cửa ra vào, để ngăn chặn sự xâm nhập của loài kiến. Ảnh: Livertse.
    2. Baking soda: Rắc bột baking soda vào mọi kẽ hở trong nhà để ngăn kiến vào nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể trộn hẩu lốn baking soda và đường mang tỷ lệ bằng nhau, thêm một lượng nhỏ nấm men khô. Các con phố sẽ hấp dẫn kiến, Bên cạnh đó baking soda là chất độc với thể giết mổ chết kiến lúc chúng ăn hẩu lốn này.
    2. Baking soda: Rắc bột baking soda vào mọi kẽ hở trong nhà để ngăn kiến vào nhà. Dường như, bạn sở hữu thể trộn hổ lốn baking soda và các con phố mang tỷ lệ bằng nhau, thêm 1 lượng nhỏ nấm men khô. Tuyến đường sẽ quyến rũ kiến, Bên cạnh đó baking soda là chất độc mang thể tiêu diệt loài côn trùng này khi chúng ăn phải.
    3. Quế: tìm tổ của kiến và rắc một chút bột quế ở ấy, lũ kiến sẽ không dám ra khỏi tổ vì mùi hương nồng của quế. Có thể rắc quế ở cửa sổ, chân giường, các vết tường nứt, thậm chí là ổ điện trên tường, nơi kiến có thể xâm nhập vào.
    3. Quế: sắm tổ của kiến và rắc một tí bột quế ở ấy, lũ kiến sẽ ko dám ra khỏi tổ vì mùi hương nồng. Mang thể rắc quế ở cửa sổ, chân giường, các vết tường nứt, thậm chí là ổ, nơi kiến với thể thâm nhập.
    4. Cà phê: Bã cà phê hoặc cốc cà phê hot có thể diệt loài kiến tận gốc mà rất an toàn. Rắc bã cà phê vào các nơi kiến đi qua, lúc kiến ăn, bã cà phê sẽ nở trong dạ dày kiến và tiêu diệt chúng. Dường như, bạn với thể đổ cốc cà phê hot vào tổ kiến để giết mổ trực tiếp chúng
    4. Cà phê: Bã hoặc cốc cà phê nóng có thể tiêu diệt loài kiến triệt để mà rất an toàn. Rắc bã cà phê vào những nơi kiến đi qua. Lúc kiến ăn, bã cà phê sẽ nở trong dạ dày và tiêu diệt chúng. Hình như, bạn với thể đổ cốc cà phê hot vào tổ kiến để giết mổ trực tiếp chúng.
    Củ nghệ và hạt tiêu: Củ nghệ và hạt tiêu đen không thể giết thịt được kiến, nhưng mùi vị của chúng mang thể ngăn chặn sự xâm nhập của kiến. Rắc bột nghệ hoặc hạt tiêu vào các nơi kiến thường đến, cứng cáp chúng sẽ thấy khó chịu và hạn chế xa.
    5. Củ nghệ và hạt tiêu: Củ nghệ và hạt tiêu đen không thể giết thịt được kiến, nhưng mùi vị của chúng sở hữu thể ngăn chặn sự xâm nhập của kiến. Rắc bột nghệ hoặc hạt tiêu vào những nơi kiến thường đến, kiên cố chúng sẽ thấy khó chịu và hạn chế xa.
    Meo diet kien hieu qua khong can dung hoa chat hinh anh 6 6. Tinh dầu cam: Tinh dầu chiết xuất trong khoảng vỏ cam cũng với thể ngăn chặn sự xâm nhập của loài kiến. Để ứng dụng phương pháp này, bạn cần xác định các con phố đi vào nhà của kiến, phun tinh dầu cam vào đấy, để một đôi phút rồi lau sạch. Mùi dầu cam sẽ loại bỏ sạch mùi của loài kiến và làm cho chúng chẳng thể theo tuyến đường cũ để vào nhà.
    6. Tinh dầu cam: Tinh dầu chiết xuất trong khoảng vỏ cam cũng mang thể ngăn chặn sự thâm nhập của loài kiến. Để áp dụng phương pháp này, bạn cần xác định tuyến phố đi vào nhà của kiến, phun tinh dầu cam, để một vài phút rồi lau sạch. Mùi dầu cam sẽ xóa sạch mùi của loài kiến và khiến chúng chẳng thể theo các con phố cũ để vào nhà.
    Meo diet kien hieu qua khong can dung hoa chat hinh anh 7 7. Phấn rôm trẻ nhỏ em: 1 phương pháp bỗng dưng giúp bạn diệt kiến là tiêu dùng phấn rôm trẻ. Rắc một chút bột phấn rôm vào những nơi mà kiến tới và sinh sống, phấn rôm mang công dụng hút ẩm, làm cho sạch không khí khiến kiến ko còn nơi để trú ẩn.
    7. Phấn rôm trẻ em: một cách bỗng dưng giúp bạn diệt kiến là dùng phấn rôm trẻ em. Rắc một tí bột phấn rôm vào những nơi mà kiến đến và sinh sống. Phấn rôm có chức năng hút ẩm, khiến sạch không khí làm kiến không còn nơi để trú ẩn.
    Meo diet kien hieu qua khong can dung hoa chat hinh anh 8 8. Muối: Đun sôi dung dịch muối và nước, sau đó phun dung dịch này vào những nơi loài gây hại này sở hữu thể tới, đặc trưng chú ý tới những góc nhà, những vết nứt và lỗ hổng. Nước muối mặn sẽ gây kích ứng da, chân và miệng, điều đó sẽ khiến cho lũ kiến hạn chế xa. Ảnh: Foodnavigator.
    8. Muối: Đun sôi dung dịch muối và nước, sau đó phun dung dịch này vào các nơi loài gây hại này với thể tới, đặc biệt chú ý tới các góc nhà, các vết nứt và lỗ hổng. Nước muối mặn sẽ gây kích ứng da, chân và mồm, điều đấy sẽ làm lũ kiến tránh xa.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Cách diệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tìm hiểu những cách diệt kiến trong phòng ngủ nhà bạn nhanh chóng 15/2/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tìm hiểu về những cách diệt gián hiệu quả 6/2/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mách nhỏ 2 cách thức giải quyết iPhone bị nhiễu loạn màn hình 16/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cách cai nghiện game tại nhà 21/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cách để con học trực tuyến trên máy tính an toàn và hiệu quả 20/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!