laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới tận gốc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội có tình lây và lan truyền nguy hiểm, căn bênh này phổ biến là lây nhiễm qua đường tình dục ngoài ra còn lây nhiễm qua tiếp xúc với những vết thương hở của người mắc bệnh. Tuy là bệnh sùi mào gà nguy hiểm và sẽ có mức độ ảnh hưởng lớn nhưng không nhiều người nắm rõ những kiến thức về bệnh lý này

    Biểu hiện tại cơ quan sinh dục: đây chính là một trong những bộ phận rất phổ biến xuất hiện các mụn nước của sùi mào gà, các nốt u nhỏ màu hồng nhạt có thể xuất hiện ở trên thân duong vật, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, trên bìu, âm hộ, môi lớn, môi bé hoặc cả trong âm đao của người phụ nữ.

    Khi bị nhiễm virut HPV thì thông thường bệnh nhân sẽ có các biểu hiện bệnh sùi mào gà. Ban đầu chính là những nốt mụn thịt nhỏ màu hồng xuất hiện ở cơ quan sinh dục và sau đó bệnh sẽ phát triển nhanh chóng nếu cơ thể có sức đề kháng kém và bệnh sẽ thành những mảng u nhú lớn màu hồng như các hoa mào gà hoạc hoa súp lơ.

    Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới lại không rõ ràng, rất dễ bị các đấng mày râu xem nhẹ. Việc không chú ý đến đã gây ra những hiểu nhầm trong khi chữa trị, gây nguy hiểm đối với sức khỏe và cuộc sống của chính họ.

    Sùi mào gà ở nam giới có thể xuất hiện ở quy đầu, da quy đầu, đường niệu đạo, trong niệu đạo, duong vật hay xung quanh duong vật, hậu môn…

    Nếu nam giới bị sùi mào gà ở vị trí đường niệu đạo hoặc trước niệu đạo thì rất khó quan sát. Do mụn cóc ở nam giới thường rất nhiều, dễ bị chảy máu, một số ít nam giới phải sau khi quan hệ tình dục nhiều lần hoặc dùng lực mạnh, niệu đạo mới chảy máu, thông thường không có cảm giác đau đớn.

    Nếu mụn cóc mọc ở vùng hậu môn thì dễ dàng phát hiện hơn và rất có khả năng dẫn đến bệnh trĩ. Nhưng nếu mụn cóc mọc trong hậu môn thì lại rất khó quan sát, chỉ khi sau đi đại tiện, xuất hiện hiện tượng chảy máu thì mới phát hiện ra. Đây cũng là triệu chứng sùi mào gà nam thường gặp.

    Theo các chuyên gia tại Phòng khám phụ khoa, trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều nam giới bị sùi mào gà. Để điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới tận gốc không tái phát, phòng khám đang áp dụng liệu pháp Đông – Tây y kết hợp. Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra cẩn thận để xác định các tổn thương cũng như mức độ bệnh của từng người.
     
Chủ đề tương tự: Cách điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!