laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điều trị bệnh viêm xoang từ gấc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 16/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách trị viêm xoang cực hay từ hạt gấc nướng - Bệnh viêm xoang là một trong những bệnh kinh niên thường gặp , nó gây ra rất nhiều phiền phức cho người bệnh. Một trong những thủ pháp trị liệu viêm xoang từ thiên nhiên đó là hạt gấc nướng.

    Cách trị viêm xoang cực hay từ hạt gấc nướngCách trị viêm xoang cực hay từ hạt gấc nướng.

    Trong môi trường và khí hậu như hiện tại thì có nhiều người mắc bệnh viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Thường thì các bạn chỉ nghĩ đây là viêm mũi dị ứng do đổi thay khí hậu hoặc do môi trường. Theo liệt kê mới nhất hiện nay thì tỉ lệ người mắc bệnh viêm xoang tăng hàng năm. Các bạn nên chăm sóc sức khỏe cho mình và người nhà để tránh bệnh viêm xoang này.

    tự nhiên đã ban tặng cho con người dồi dào những dược thảo quý , chữa được rất nhiều bệnh mà con người đang dần khám phá. Một trong những vật liệu tự nhiên có khả năng là cách trị bệnh viêm xoang là hạt gấc. Đây là vật liệu giản đơn , dễ kiếm và công hiệu trong điều trị bệnh viêm xoang.

    CÁCH TRỊ VIÊM XOANG TỪ HẠT GẤC.

    Lấy 20 đến 25 hạt gấc đem rửa sạch để khô , nướng hạt gấc chín cháy xém sau thời gian ấy giã nhỏ cả vỏ hạt gấc đem ngâm vào rượu ngon , sau 1 ngày , chắt lấy nước , dùng tăm bông ngoáy vào lỗ mũi. Bạn sẽ cảm thấy hơi cay , xót và đắng họng.
    ==> Xem thêm về bệnh viêm mũi dị ứng và cách chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả nhất
    MỘT SỐ LƯU Ý TRONG CÁCH TRỊ VIÊM XOANG

    Lưu cho rằng bạn phải xì hết mủ đặc , hôi , tanh càng nhiều càng tốt , những lần sau chỉ cần thoa dung dịch lên sống mũi , bệnh sẽ thuyên giảm , nhẫn nại với cách trị viêm xoang này thì bệnh sẽ khỏi hẳn.

    Nếu không có thời kì thì bạn cũng có khả năng tham khảo thảo dược chữa trị viêm xoang của chúng tôi. Thuốc được bào chế từ dược chất quý hái từ rừng Nam Cát Tiên , không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không có phản ứng phụ , không độc hại , không có chất kích thích và gây nghiện , hiệu quả chóng vánh và tiết kiệm.

    Chúc bạn mau Thuyên dũ và vui khỏe mỗi ngày với cách trị viêm xoang với hạt gấc. Bạn có thể xem thêm thảo dược chữa gai cột sống của Lương Y Ninh
     

: viêm xoang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!