laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 16/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  benh mun rop sinh dục là một căn bệnh có tính lây cao, đặc biệt là có quan hệ tình dục với người mắc bệnh. Ngày nay, tuy đã có gần như cách thức điều trị benh rop sinh duc.
    Nhưng do vẫn chưa có thuốc đặc trị nên cơ hội tái phát và tái nhiễm bệnh là rất cao, vì vậy đề nghị người mắc bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt theo phác đồ cũng như lời khuyên của bác sĩ trong quá trình điều trị.
    [​IMG]
    Sau khi người bệnh được khám, xét nghiệm và có kết luận mắc bệnh mụn rộp sinh dục, tùy theo tình trạng sức khỏe cũng như trình trạng bệnh các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục phù hợp. Những phương pháp được sử dụng phổ biến như:
    1. Điều trị tại chỗ
    -Người bệnh phải giữ vệ sinh sạch sẽ, để nơi sưng rộp được khô ráo.
    -Trong thời gian từ 3 đến 6 tháng đầu sau điều trị nên đến cơ sở y tế để được các y bác sĩ khám định kỳ.
    -Không quan hệ tình dục trong thời gian đang mắc bệnh. Nếu có nên sử dụng bao cao su để ngăn ngừa. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn có thể gặp phải những rủi ro.

    2.Điều trị bằng thuốc
    Ngay tại nơi phát bệnh, dùng thuốc bôi, uống, tiêm đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    Nhiều bệnh nhân do chủ quan nên tự mua thuốc về điều trị trong khi những kiến thức về bệnh không có, khiến bệnh không những không khỏi mà có xu hướng nặng thêm. Bệnh nhân nên có sự tham khảo ý kiến của các y bác sĩ trước khi quyết định sử dụng bất kỳ loại thuốc nào điều trị mụn rộp sinh dục nhằm đạt hiệu quả cao.
    Các bác sĩ đa khoa khương trung khuyên rằng, nếu bệnh nhân thấy xuất hiện những triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục nên đến cơ sở y tế khám và điều trị kịp thời. Sau điều trị, cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ để bệnh hạn chế mâm mống tái phát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!