laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điều trị mụn thâm cho da dầu hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Hanakbn, 17/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    Hanakbn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một làn da trắng sáng, khỏe mạnh, căng bóng là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như cơ địa của mỗi người, cách ăn uống, chế độ sinh hoạt, môi trường xung quanh… Những yếu tố này sẽ làm cho làn da không được như ý muốn. Đặc biệt là tình trạng mụn, sau mụn thì lại để lại sẹo, mụn thâm. Làm cho nhiều chị em không tự tin về làn da của mình. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Cách trị mụn thâm cho da dầu hiệu quả.

    Nguyên nhân bị mụn thâm
    Mụn thường xuất hiện khi chúng ta bước vào tuổi dậy thì. Nếu không biết cách bảo vệ và phòng ngừa, để mụn lâu dài. Như vậy sẽ làm ảnh hưởng xấu đến làn da, làm cho mụn thâm hơn, thậm chí là hình thành sẹo lòi, sẹo lõm. Làm ảnh hưởng da nghiêm trọng.

    Để hiểu rõ hơn về biện pháp phòng ngừa và cách điều trị mụn thâm. Trước hết bạn cần phải hiểu rõ nguyên nhân, điển hình như:

    ·Do lượng hormone trong cơ thể thay đổi do đến tuổi dậy thì

    ·Do trạng thái căng thẳng, ngủ khuya, mất ngủ trong thời gian dài

    ·Không kiểm soát chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học

    ·Do môi trường sống bị ô nhiễm, có nhiều khói bụi

    ·Không chăm sóc da đúng cách

    ·Dùng mỹ phẩm sai loại da, kém chất lượng


    [​IMG]
    Cách điều trị mụn thâm cho da dầu hiệu quả
    Cách trị mụn thâm cho da dầu hiệu quả
    Có thể ban đầu, bạn sẽ nghĩ làn da của chúng ta sẽ đủ khỏe để loại bỏ mụn và dần phục hồi da mặt. Nhưng để điều trị da nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cần phải có phương pháp điều trị đúng cách. Nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ trên gương mặt. Làm cho nhiều chị em phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

    Theo nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu, để khắc phục tình trạng mụn thâm bạn cũng có thể thực hiện tại nhà bằng các cách đơn giản như:
    • Dùng nghệ

    Lấy củ nghệ già rửa sạch, giã nát ép lấy nước

    Dùng nước ép đó thấm vào bông gòn rồi bôi lên làn da bị thâm mụn. Nhờ trước khi sử dụng nước ép nghệ, bạn cần phải làm sạch da trước đó và để qua đêm.
    • Cách trị mụn thâm bằng kem đánh răng
    Kem đánh răng có chứa thành phần Baking Soda giúp làm ức chế bã nhờn và giảm dầu thừa. Chỉ cần mỗi ngày bạn bôi kem đánh răng lên vùng da bị thâm mụn và để trong 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước sạch. Nếu làm kiên trì mỗi ngày, làn da bị thâm mụn sẽ từ từ biến mất.
    • Bột trà xanh
    Dùng bột trà xanh pha trộn với sữa tươi không đường. Kế đến là dùng cọ để bôi lên da mặt và để khô trong khoảng 15 – 25 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước.

    Bên cạnh các biện pháp đó, bạn có thể trị mụn thâm bằng các cách khác như dùng chanh, dưa leo, mật ong, giấm táo, uống vitamin E, cà chua, nha đam…

    Đồng thời để có kết quả tốt nhất cho da, bạn còn cần kết hợp với rửa mặt, tẩy da chết, thoa kem chống nắng, tẩy trang trước khi ngủ, tránh thức khuya, tránh làm việc quá sức…

    Tuy nhiên để những biện pháp trên đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn cần phải có sự kiên trì và dành thời gian cho việc chăm sóc da hàng ngày. Trong khi đó, để giúp có được liệu trình điều trị phù hợp và tốt nhất. Bạn có thể đến các gặp bác sĩ da liễu, đến các spa, viện thẩm mỹ… để được soi da, phân tích da và đưa ra biện pháp điều trị tốt nhất.

    Hiện nay, tại các nhiều spa, clinic, họ đã tin tưởng và sử dụng biện pháp công nghệ, ứng dụng máy điều trị mụn cho nhiều khách hàng của mình.

    Một số máy thẩm mỹ được ứng dụng trong quá trình trị mụn thâm phổ biến hiện nay
    ·Máy phân tích da: để phân tích tình trạng hiện tại của da và đưa ra liệu trình phù hợp nhất cho từng người sử dụng

    [​IMG]
    Máy phân tích da​

    ·Máy điều trị sẹo mụn

    [​IMG]
    Máy điều trị sẹo mụn Laser CO2 Fractional​
    ·Máy phi kim

    [​IMG]
    Điều trị mụn thâm bằng máy phi kim​

    ·Máy tiêm dưỡng chất

    [​IMG]
    Máy tiêm dưỡng chất​
    ·Máy điều trị mụn thâm

    [​IMG]
    Máy điều trị mụn thâm Aqua Peel​
    ·Máy điện di
    [​IMG]
    Máy điện di​
    Và còn nhiều dòng máy thẩm mỹ trị mụn khác nữa. Việc sử dụng phương pháp nào và dòng máy nào, còn phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng và trang thiết bị của từng spa và viện thẩm mỹ.



    Địa chỉ bán thiết bị spa, máy điều trị mụn chính hãng
    ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM
    Hotline: 0908.377079

    Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Cùng với cam kết hàng chính hãng 100%.

    HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

     
Chủ đề tương tự: Cách điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!