laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi spacantho, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    spacantho New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Spa Đồng Xanh Cần Thơ địa chỉ chăm sóc sắc đẹp
    Số 7A Đinh Công Tráng Phường Xuân Khánh Ninh Kiều TP Cần Thơ
    SĐT Tư vấn trực tiếp: 0901.000.999


    Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay là gì? Điều trị mụn trứng cá hiệu quả là câu hỏi mà có lẽ khá nhiều người từng đưa ra. Nhưng các bạn biết không việc chữa mụn trứng cá hiệu quả lại tùy thuộc vào chính làn da của các bạn đấy. Lựa chọn loại thuốc trị mụn tốt nhất và phù hợp với từng loại da. Mỗi một loại da lại có cách trị mụn khác nhau. Vấn đề ở đây là các bạn cần tìm hiểu về làn da của mình trước từ đó mới đi tìm phương pháp hợp lý để điều trị.
    Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Mụn trứng cá xuất hiện mang lại nhiều phiền toái cho các bạn nhất là những mặc cảm về thẩm mỹ đến đến tâm lý ngại (không dám) tiếp xúc, giao tiếp với ai và mất tự tin. Do đó, việc điều trị và loại bỏ mụn trứng cá nhận được sự quan tâm của nhiều người.
    Nguyên nhân gây mụn trứng cá
    Mụn trứng cá là một hiện tượng đặc trưng của tuổi dậy thì. Nguyên nhân gây ra loại mụn này được xác định dựa theo các nguyên nhân sau:
    Rối loạn nội tiết: khi đến tuổi dậy thì các bạn có nhiều biến đổi cả về tâm sinh lý. Trong đó, sự thay đổi về hooc – môn khiến da tăng tiết bã nhờn làm bít lỗ chân lông gây ra mụn trứng cá. Bên cạnh đó, các thay đổi về tâm lý như căng thẳng, buồn phiền, mất ngủ,… cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn trứng cá.
    Bã nhờn: đây cũng là nguyên nhân chính gây nên mụn trứng cá. Điều này cũng giải thích tại sao những bạn trẻ có làm da nhờn (dầu) thường dễ bị mụn trứng cá. Lượng dầu tiết ra nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông, giải phóng nhiều axit béo tự do, gây viêm da tạo điều kiện cho mụn trứng cá xuất hiện.
    Chế độ ăn: nếu bạn ăn nhiều loại thức ăn cay, nóng, nhiều dầu mỡ, các loại thực phẩm chế biến sẵn, các chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá, cà phê,…) cũng sẽ tạo điều kiện cho mụn trứng cá phát triển.

    Nguyên nhân khác: Các yếu tố về vệ sinh, tế bào chết trên da, trang điểm,… cũng là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

    Hiện nay có nhiều loại mụn trứng cá và để giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả thì cần phải biết rõ bạn đang gặp phải loại mụn trứng cá nào. Có một số loại mụn trứng cá thường gặp mà bạn phải để ý như: mụn trứng cá bọc mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn nang, mụn cám… Trong số đó thì mụn bọc mủ và mụn nang là những loại mụn nguy hiểm. Vì khi gặp phải mụn này thì sẽ dẫn đến tổn thương da nặng nề.

    Đến với Spa Đồng Xanh bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt cho từng loại da khác nhau, qua đó đạt kết quả tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Cách điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!