laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điều trị polyp hậu môn

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi pknamkhang193, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các bác sỹ chuyên khoa hậu môn – trực tràng, người bệnh thường nhầm lẫn các triệu chứng của bệnh polyp hậu môn với những bệnh lý khác ở vùng hậu môn – trực tràng như bệnh trĩ, sa trực tràng, lồng ruột,… và chỉ đi thăm khám khi thấy bệnh trở nặng, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, các bác sỹ khuyên người bệnh khi thấy có triệu chứng của bệnh polyp hậu môn phải đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

    Tùy theo nguyên nhân, triệu chứng và mức độ của bệnh mà các bác sỹ đưa ra các phương pháp điều trị bệnh polyp hậu môn phù hợp dưới đây:

    Điều trị bệnh polyp hậu môn bằng nội khoa
    Điều trị bệnh polyp hậu môn bằng phương pháp nội khoa chỉ áp dụng cho trường hợp polyp hậu môn mới hình thành và còn nhỏ. Người bệnh có thể sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm,… giúp làm giảm các triệu của bệnh và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh việc sử dụng thuốc, bệnh nhân cần có một chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt hợp lý để giúp bệnh mau khỏi hơn.

    [​IMG]

    Lưu ý: Việc sử dụng thuốc điều trị bệnh polyp hậu môn phải theo sự chỉ định của bác sỹ để tránh tình trạng dùng thuốc sai phương pháp và liều lượng, gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

    Điều trị bệnh polyp hậu môn bằng ngoại khoa
    Điều trị bệnh polyp hậu mônbằng phương pháp ngoại khoa thường áp dụng cho những trường hợp bệnh đã trở nặng, khối polyp sa hẳn ra ngoài hậu môn. Người bệnh có thể cắt bỏ khối polyp bằng kĩ thuật xâm lấn HCPT. Đây là phương pháp tiên tiến, nhập khẩu từ Mỹ, được Bộ y tế đánh giá cao và sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. HCPT áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng cao tần sản sinh ra nhiệt độ từ 80 – 900°C để làm đông và thắt nút mạch máu nhanh chóng, giúp loại bỏ hoàn toàn khối polyp.

    Bạn có thể nắm bắt chi tiết hơn về kỹ thuật HCPT ngay tại: Cách điều trị polyp hậu môn

    Hy vọng những thông tin về phương pháp điều trị bệnh polyp hậu môn trên đây sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu còn vấn đề gì cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0167.569.2199 – 0243.9672.999, các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mách cha mẹ cách điều trị viêm bao quy đầu ở trẻ em 13/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Y Khoa: cách thực hiện điều trị viêm họng 3 tháng cuối cho mẹ bầu 1/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống triệu chứng của viêm niệu đạo ở nam và cách điều trị 8/1/18
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bạn đã biết tới những cách điều trị áp xe hậu môn sau? 18/12/17
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách phân biệt thủy tinh và pha lê 15/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!