laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điều trị rối loạn kinh nguyệt kéo dài và liên tục

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ
    Thời gian của chu kỳ kinh nguyệt thay đổi từ người phụ nữ. Chu kỳ kinh nguyệt thường kéo dài từ 21 đến 35 ngày, với 3-7 ngày rong huyết. Tuy nhiên, nếu Chảy máu kéo dài hơn bảy ngày, hoặc nếu có đốm nhỏ trong suốt tháng, điều này được coi là một thời gian dài hay liên tục bất thường. Chảy máu kinh nguyệt kéo dài quá mức luôn là đáng chú ý.

    Nguyên nhân gì Thời gian kéo dài và liên tục?
    Trước khi mãn kinh, các nguyên nhân phổ biến nhất của chảy máu kéo dài là sự mất cân bằng nội tiết tố. Estrogen và progesterone là hormon giới tính nữ chính, và họ điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, nếu nồng độ của các kích thích tố mất cân bằng - đặc biệt, nếu có progesterone thừa - sau đó kéo dài và thời gian liên tục có thể xảy ra. Có một số yếu tố khác có thể gây ra trong thời gian dài, hoặc có thể làm trầm trọng thêm sau đó nằm dưới sự mất cân bằng. Bao gồm các:

    căn thẳng
    Bắt đầu hoặc dừng lại kiểm soát sinh
    Thu hút một dụng cụ tử cung mới (IUD)
    Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS)
    Tử cung hay cổ tử cung polyp
    Bệnh viêm vùng chậu (PID)

    >>> Xem thêm: triệu chứng rối loạn kinh nguyệt <<===

    Trong một số trường hợp cực kỳ hiếm, chảy máu kéo dài hoặc liên tục cũng có thể là một triệu chứng của một rối loạn phức tạp hơn, chẳng hạn như một giáp kém, lupus, bệnh ung thư cổ tử cung, hoặc một chấn thương ở vùng âm đạo. Nếu bạn đang bị chảy máu quá nhiều và liên tục, hoặc nếu nó đi kèm với đau bụng, nói chuyện với một bác sĩ.

    Cách điều trị rối loạn kinh nguyệt kéo dài và liên tục
    Hầu hết các trường hợp của các thời kỳ liên tục là do biến động nội tiết tố, trong đó có thể được giải quyết bằng nhiều cách. Dưới đây là một số ý tưởng để giúp bạn bắt đầu.

    Đối phó với thời gian dài và liên tục
    Một số điều chỉnh lối sống có thể không điều chỉnh các hormone trở lại mức chính xác của họ, nhưng họ có thể cung cấp rất nhẹ nhõm và giảm thiểu sự gián đoạn cho hoạt động hàng ngày, cũng như giúp ngăn ngừa các biến chứng.

    Một stash vệ sinh khẩn cấp Giữ một trữ lượng băng vệ sinh và băng vệ sinh ở những nơi chiến lược -. Như các ngăn kéo văn phòng, xe hơi, và ví tiền của bạn - sẽ làm cho bất kỳ trường hợp khẩn cấp dễ dàng hơn nhiều để đối phó với.

    Tập thể dục. Tập thể dục là điều cần thiết để làm giảm mức độ căng thẳng, và có thể giúp điều chỉnh nồng độ hormone. Đi xe đạp hoặc đi bộ điện là đủ nhẹ nhàng để làm ngay cả trong thời gian của bạn, nhưng sẽ có được chân của bạn di chuyển và giúp giảm chứng vọp bẻ. Nếu bạn muốn một cái gì đó tĩnh hơn, một thói quen với trọng lượng miễn phí nhỏ cũng có thể hữu ích.

    Ăn rau lá xanh hơn. Chảy máu kéo dài có thể mất một số điện thoại trên cơ thể của bạn như nó phải đấu tranh để bổ sung lượng sắt bị mất và canxi. Điều quan trọng là phải ăn nhiều rau xanh collard, củ cải Thụy Sĩ, hoặc đậu xanh, như họ là một cách có hàm lượng calo thấp để ngăn ngừa bệnh thiếu máu.
     
Chủ đề tương tự: Cách điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23

: chu kỳ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!