laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách điều trị rong kinh bằng thuốc hiểu quả tốt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  rong kinh là gì là chảy máu nặng hoặc kéo dài bất thường. Trong thời gian bình thường (khỏe mạnh) 3-7 ngày kinh nguyệt phụ nữ thường mất trung bình 2-4 muỗng canh (35-45 ml) máu. Trong rong kinh phụ nữ mất khoảng 5-6 muỗng (khoảng 80 ml) máu khi hành kinh. Mất rất nhiều máu trong thời kỳ kinh nguyệt có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe bao gồm thiếu máu.

    nguyên nhân rong kinh
    Trong thời gian phụ nữ chu kỳ kinh nguyệt bình thường khỏe mạnh đã được gọi là "cân bằng nội tiết" - sản xuất đầy đủ các kích thích tố nữ (estrogen, progesterone) mà điều tiết phát triển nội mạc tử cung và phát tán trong thời kỳ kinh nguyệt hàng tháng.

    Nếu phụ nữ bị rối loạn chức năng nội tiết, nó gây nên sự hỗn loạn nội tiết tố và anovulation (trường hợp không có sự rụng trứng). Và nếu rụng trứng không xảy ra trong một chu kỳ kinh nguyệt, progesterone không được sản xuất - điều này gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố và có thể dẫn đến chứng rong kinh.

    Mang thai
    Độc kỳ kinh nguyệt cuối chuyên sâu (rong kinh) có thể xảy ra với phụ nữ trong thời kỳ mang thai sớm (tự phát sẩy thai). Trên thực tế loại này chảy máu là một tín hiệu của sẩy thai.
    Trong thời gian mang thai ngoài tử cung cũng chuyên gia y tế có thể quan sát rong kinh cũng là một triệu chứng của sẩy thai ngoài tử cung.

    điều trị rong kinh bằng thuốc cho rong kinh có thể bao gồm:
    Bổ sung sắt. Nếu bạn cũng bị thiếu máu, bác sĩ có thể khuyên bạn nên uống bổ sung sắt thường xuyên. Nếu nồng độ sắt của bạn thấp nhưng bạn chưa phải thiếu máu, bạn có thể bắt đầu vào bổ sung sắt thay vì chờ đợi cho đến khi bạn bị thiếu máu.

    Progesterone đường uống. Khi uống cho 10 hoặc nhiều ngày trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt, các hormon progesterone có thể giúp cân bằng hormone chính xác và giảm chứng rong kinh.

    Cắt bỏ nội mạc tử cung. Sử dụng một loạt các kỹ thuật, bác sĩ của bạn vĩnh viễn phá hủy niêm mạc của tử cung (nội mạc tử cung). Sau khi cắt bỏ nội mạc tử cung, hầu hết phụ nữ có chu kỳ nhẹ hơn nhiều.

    Mang thai sau khi cắt bỏ nội mạc tử cung có thể đặt sức khỏe của bạn có nguy cơ - nếu bạn có một sự cắt bỏ nội mạc tử cung, bạn nên sử dụng biện pháp tránh thai đáng tin cậy hoặc vĩnh viễn cho đến khi mãn kinh.
     
Chủ đề tương tự: Cách điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!