laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách đóng gói hàng gửi đi Canada

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrang, 27/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 203

  1. Offline

    thanhtrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã có rất nhiều khách hàng hỏi An Tín Phong Express kinh nghiệm, cách đóng gói hàng gửi đi Canada. Hiểu được những thắc mắc này, nên chúng tôi đã chia sẻ những kinh nghiệm qua bài viết dưới đây. Để đảm bảo chắc chắn hàng gửi được an toàn đến tay người nhận. Trước khi gửi hàng, cần đóng gói hàng gửi sao cho chắc chắn, an toàn. Mỗi mặt hàng sẽ có một cách đóng gói khác nhau. Lựa chọn thùng carton, thùng xốp hay kiện gỗ để phù hợp với mặt hàng gửi đó.

    [​IMG]
    Cách đóng gói hàng thực phẩm
    Nếu hàng gửi là thực phẩm, sẽ có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau.
    Thực phẩm dễ vỡ như: bánh tráng, bánh trung thu, bánh pía. Với những loại thực phẩm này cần được đóng gói thật chắc chắn, để tránh sự giồng xốc, gây ảnh hưởng cho hàng gửi. Lấp đầy khoảng trống bằng vật liệu đệm.
    Với những loại thực phẩm không dễ ảnh hưởng khi vận chuyển như: hải sản khô, các loại bánh kẹo, kẹo dẻo,... Thì chỉ cần gói trong thùng carton không cần vật liệu chống sốc. Hàng gửi có bao bì nilon của nhà sản xuất.
    Với những loại thực phẩm có chứa nước như: mắm tôm, mắm ruốc,.. Nên cho vào hộp nhựa, đóng chặt hộp. Để đảm bảo hơn có thể để trong thùng xốp.
    >>> Bạn có thể xem thêm: Vận chuyển hàng đi Canada

    Cách đóng gói hàng gửi là đồ nội thất
    Với những đồ nội thất lắp ráp, có thể tháo rời. Bạn nên tháo rời các chi tiết, bộ phận riêng lẻ và bao bọc bởi lớp bóng khí. Đặt những chiếc đinh vít vào những chiếc túi nhỏ và dán chúng vào những món đồ mà chúng thuộc về.
    Bàn, ghế, đồ nội thất được vận chuyển bằng đường biển. Tùy thuộc vào loại nội thất mà chọn đóng bằng kiện gỗ thưa hoặc kiện gỗ pallet.
    Với những mặt hàng dễ vỡ, hãy bao phủ hoàn toàn tất cả các mặt hàng trên pallet mà được chêm mút xốp. Vật liệu chống sốc bên trong thùng hàng.

    Cách đóng gói hàng gửi là quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện thời trang
    Với mặt hàng gửi là quần áo thì việc đóng thùng hàng gửi khá đơn giản. Bạn nên lựa chọn thùng hàng gửi là loại thùng carton. Trước khi để quần áo, túi xách, giày dép vào thùng. Mỗi loại sản phẩm bạn nên để riêng trong mỗi bao nilon riêng biệt. Để tránh trường hợp bị ướt mưa gây ảnh hưởng trực tiếp đến hàng gửi.
    Lưu ý: Bạn cũng nên lựa chọn thùng hàng có kích cỡ phù hợp, tương ứng với loại hàng gửi. Vừa đảm bảo an toàn hàng gửi và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

    Cách đóng hàng gửi hàng tranh, ảnh, tượng dễ vỡ
    Với mặt hàng là tranh, ảnh, tượng dễ vỡ và có kích thước lớn thì nên đóng kiện gỗ. Chêm thêm mút xốp ở các mặt cạnh. Nên đóng kiện gỗ vừa khít với bức tranh, bức tượng. Nếu hàng gửi là tượng, thì nên cố định bức tượng. Lấp đầy không gian kiện gỗ là các vật liệu chống xốc. Vì quá trình vận chuyển tượng đi Canada quá dài. Lênh đênh trên biển hơn 1 tháng. Nên không thể tránh được các sự cố rung lắc, va đập.

    Cách đóng hàng gửi là máy móc
    Các loại máy móc thường được gửi từ Việt Nam đi Canada như: Máy ép miệng ly, máy ép nước mía, máy xay thịt, nồi nấu phở,... Các loại máy móc này thường có khá nhiều chi tiết hoặc các bo mạch điện tử phức tạp. Nên nếu không may bị va đập, rơi, giồng xốc thì sẽ dễ bị hư hỏng. Nên với mặt hàng gửi là máy móc thì sẽ đóng kiện gỗ. Tùy thuộc vào hàng gửi mà chọn đóng kiện gỗ thưa hoặc kiện gỗ kín.
    >>>> Bạn có thể xem thêm chi tiết: Dịch vụ gửi hàng đi Canada bằng đường biển

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 - 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
    Facebook: facebook.com/CONGTYANTINPHONGEXPRESS
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!