laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách dùng dầu lanh để chăm sóc da phòng bệnh tốt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi monkeykk, 14/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    monkeykk New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu hạt lanh flaxseed oil là sản phẩm có công hiệu rất tuyệt hảo cho sức khỏe và giúp làm đẹp da phòng bệnh hữu ích , trong dầu lanh chứa nhiều hoạt tính có công dụng rất hay trong việc điều trị ung thư, sử dụng sản phẩm này còn giúp chống oxy hóa tốt nhất , đây là hợp chất nổi trội cũng được kiếm thấy trong các hạt khác và rau quả được vi khuẩn ruột. Với các thành phần dinh dưỡng trong dầu cá nên sản phẩm có công hiệu bảo vệ chống ung thư vú, nên được tin là một lý do người ăn chay ít nguy cơ bị ung thư vú hơn. Dầu hạt lanh với tinh chất được chiết xuất thành phần tự nhiên nên rất tuyệt vời cho sức khỏe, dùng dầu hạt lanh giúp chăm sóc da rất rất tuyệt vời , để dùng bạn lấy một lượng vừa đủ dầu hạt lanh, khi sử dụng thoa đều lên da mặt hoặc các vùng da trên toàn thân, sau đó nên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu sẽ thẩm thấu qua da. Sau một khoảng một thời gian sử dụng bông tẩy trang hay nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần thiết phải làm sạch da hơn.
    [​IMG]
    Với thành phần Acid béo omega- 9 trong dầu lanh, đây là chất béo quan trọng cho hoạt động của thân thể nhưng thân hình lại không thể tự làm ra được nó. Qua đó khi cơ địa cần thu thập chất này từ thức ăn. Nguồn thực phẩm bổ sung acid béo omega-9 từ hạt Lanh. Ăn rất nhiều acid béo omega- 9 thay cho lipid bão hòa và các loại chất béo chuyển dạng từ chất béo chưa no sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cho bạn sức khỏe tuyệt vời hơn.
    Dầu lanh có chiết suất thành phần tự nhiên nên có công dụng rất hay cho não bộ phát triển toàn diện nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Trong thành phần dầu hạt lanh chứa các linoleic axít rất cần thiết cho thân hình và tổng hợp của fatty acid cơ địa , từ đó giúp chống lại các gốc tự do và chống lão hóa trong cơ địa , sản phẩm giúp hấp thụ vitamin E và C vào cơ địa một các hiệu quả , nhờ vậy giúp tăng trưởng sự tuần hoàn hệ thống trong thân hình và giảm thiểu thiệt hại UV, bảo vệ collagen trong da để chống viêm sưng da cho cơ thể khỏe mạnh. Sử dụng sản phẩm giúp tương trợ giảm thiểu triệu chứng viêm khớp tự miễn, chống viêm khớp.
    Trong dầu lanh chứa các thành phần ALA và omega 3 nên có công dụng tốt giúp xương khỏe mạnh bằng cách giúp phòng bị tế bào xương thay đổi tốt suy yếu. Thành phầnlipit omega 3 sử dụng để làm ra những chất giảm thành lập huyết khối, nên giảm nguy cơ bệnh nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người đau yếu xơ vữa động mạch hay bệnh tim, phòng bệnh tiểu đường cho thân thể khỏe mạnh nhất.
    dùng dầu hạt lanh dưỡng da tay chân cũng rất tốt , vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng dầu Hạt Lanh vừa đủ để thoa lên những vùng da khô giúp giữ ẩm cho da, làm mềm da. Mọi người có thể kết hợp dầu Hạt Lanh Flaxseed oil Nature với tinh dầu theo tỷ lệ phù hợp để tạo thành một hỗn hợp dầu dưỡng da tay và da chân tốt nhất với hương thơm dịu mát. Bạn đựng trong lọ thủy tinh kín sẫm màu, mỗi lần sử dụng lấy một lượng dầu vừa đủ để bôi lên da bàn tay, bôi lên bàn chân và mát-xa nhẹ nhàng trong vài phút để tinh dầu thẩm thấu qua da một cách cực tuyệt nhất. Bạn sẽ có một sức khỏe tốt nhất, chống xơ vữa động mạch và bệnh tim, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong thân thể , bạn sẽ có sức khỏe tuyệt hảo nhất khi sử dụng dầu lanh.
     
Chủ đề tương tự: Cách dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phân biệt công dụng các loại mặt nạ đất sét 11/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn đã biết cách dứt điểm gan nhiễm mỡ không cần dùng thuốc 26/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 02 cách làm Dalgona coffee bằng tay không dùng đến máy đánh trứng 20/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!