laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Hấp Thu Dinh Dưỡng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tdat29, 25/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    tdat29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đông trùng Hạ thảo được mệnh danh là “biệt dược tiền tỷ” bởi giá trị đắt đỏ cùng hàm lượng chất quý. Vậy bạn đã biết cách ăn Đông trùng Hạ thảo hấp thu dinh dưỡng tốt và không gây lãng phí chưa ? Nếu bạn chưa biết thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé !
    1. Cách Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Hấp Thu Dinh Dưỡng:

    Cách ăn Đông trùng Hạ thảo hấp thu dinh dưỡng tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều người. Tùy thuộc vào từng thành phẩm của trùng thảo mà sẽ có cách ăn, cách dùng phù hợp nhất. Dưới đây, Medifun sẽ hướng dẫn bạn đọc các cách ăn, sử dụng Đông trùng Hạ thảo đạt hiệu quả tốt nhất.

    Pha trà với Đông trùng hạ thảo:

    Trà trùng thảo là loại trà bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ sức khỏe, thư giãn tinh thần. Đặc biệt, loại trà này rất tốt cho nam giới bị suy giảm tình dục, mắc các bệnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa...

    Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 - 5 con Đông trùng Hạ thảo tươi, nhân sâm 20gr và một bình thủy tinh để pha trà.

    Cách thực hiện: Cho trùng thảo và nhân sâm vào trong bình, tráng qua một lượt nước sôi rồi đổ nước sôi vào hãm trà như bình thường. Đậy kín bình để khoảng 15 phút là có thể thưởng thức. Bạn có thể hãm lại với nước nóng 2 - 3 lần đến khi nước trà nhạt hẳn, có thể dùng bã trùng thảo sau khi trùng nhạt.

    Hầm trùng thảo với gà:


    Nguyên liệu: 5gr trùng thảo khô, 1 kg gà ác, nhân sâm, kỷ tử, đương quy mỗi loại 12g, gia vị nêm nếm vừa đủ.

    Cách thực hiện: Sơ chế sạch thịt gà để khô ráo nước sau đó cho vào nồi hầm trong khoảng 30 - 45 phút. Khi thịt gà đã mềm cho trùng thảo và các vị dược liệu vào hầm chung đến khi vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa vặn là có thể dùng được.

    Ngoài ra, bạn có thể hầm trùng thảo với các loại thịt như thịt dê, thịt lợn, bò, vịt đều có thể tạo ra những món ăn bổ dưỡng, bồi bổ sức khỏe người bệnh.

    Nấu cháo Đông trùng Hạ thảo:


    Cháo là một món đơn giản dễ ăn, phù hợp với người già, trẻ em, người có hệ tiêu hóa kém. Đặc biệt, cháo Đông trùng Hạ thảo sẽ giúp bồi bổ nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho mọi người.

    Nguyên liệu: 2 - 3 con Đông trùng Hạ thảo tươi, khoảng 100gr - 150gr gạo nếp hoặc 1kg thịt gà hoặc thịt vịt.

    Cách thực hiện: Sơ chế sạch sẽ thịt gà hoặc vịt và cho gạo vào nồi với lượng nước, gia vị nêm nếm vừa đủ. Khi cháo gần chín thì cho trùng thảo vào đun trong khoảng 15 phút rồi bỏ ra là được.

    Ngâm rượu Đông trùng Hạ thảo:

    Rượu Đông trùng Hạ thảo vẫn là cách ăn Đông trùng Hạ thảo hấp thu dinh dưỡng tốt nhất được nhiều phái mạnh ưa chuộng với tác dụng tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý.

    Nguyên liệu: Đông trùng Hạ thảo tươi 20gr, 0,5 lít rượu trắng 40 độ, 1 bình thủy tinh đựng rượu có nắp đậy kín.

    Cách thực hiện: Sơ chế sạch sẽ trùng thảo và xếp chúng vào bình thủy tinh đã làm sạch và đổ rượu 40 độ vào ngâm trong 2 - 3 tháng là có thể dùng được. Mỗi ngày uống 1 ly nhỏ khoảng 15 - 20ml trong khi ăn cơm hoặc trước khi đi ngủ 30 - 45 phút sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.
    1.1. Những Ai Không Nên Dùng Đông Trùng Hạ Thảo ?

    Đông trùng Hạ thảo rất quý và bổ dưỡng tuy nhiên những đối tượng dưới đây tuyệt đối không được sử dụng nếu không được sự cho phép từ các bác sĩ chuyên khoa.

    Khuyến cáo không dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi vì có thể gây ra tình trạng dậy thì sớm, nóng trong, xuất hiện một số triệu chứng như tiêu chảy, chán ăn, nổi mẩn ngứa.

    Người bị sốt, bị cảm lạnh, ho nếu sử dụng trùng thảo có thể khiến tình trạng sốt thêm nặng và có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

    Trước hoặc sau khi phẫu thuật không nên dùng Đông trùng Hạ thảo vì sẽ làm tăng nguy cơ chảy máu trong, khó cầm máu, mất máu quá nhiều.

    Người bị mắc bệnh máu khó đông, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt cũng nên tránh dùng dược liệu này vì có thể gây mất máu nhiều, khiến cơ thể xanh xao mệt mỏi.

    Người mắc bệnh tự miễn dịch như bệnh đa xơ cứng, lupus ban đỏ, viêm khớp dạng thấp nên tránh sử dụng vì có thể khiến hệ miễn dịch hoạt động mạnh.

    Phụ nữ mang thai thuộc nhóm đối tượng không nên ăn Đông trùng Hạ thảo. Bởi đông trùng hạ thảo có thể gây nóng và ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, sức khỏe của người mẹ.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Giá: 850,000 Đ / Hộp 20Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu:


    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
Chủ đề tương tự: Cách Dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua micro không dây phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn Hôm qua, lúc 15:34
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh Midea tiết kiệm bều lâu 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các lỗi thường gặp khi sử dụng dàn karaoke và cách khắc phục 21/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Liều lượng và cách dùng thuốc Sabril 500mg 8/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!