laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách dùng phấn rôm trang điểm da trắng mịn bất ngờ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phanmai, 28/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    phanmai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ loanh quanh trong nhà, chúng ta đã có thể chỉ ra rất nhiều những thứ đồ có thể dùng để làm đẹp, những vật dụng chẳng hề khó kiếm. Phấn rôm cũng là một trong số đó. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn mèo trang điểm bằng phấn rôm cực thú vị và những tác dụng không ngờ của nó nữa!

    Như các cô gái đã biết, phấn rôm là loại phấn dùng cho trẻ em. Phấn rôm có mùi thơm nhẹ và có tác dụng làm da khô thoáng, thấm hút mồ hôi cực hiểu quả cho những cô bé, cậu bé hiếu động vào mùa hè. Đó là những tác dụng chính, rất tốt của phấn rôm trong cuộc sống hàng ngày, gia đình nào có trẻ em thì chẳng thể thiếu được chai phấn rôm cho bé.

    Tuy nhiên, phấn rôm không chỉ là một vật dụng hữu ích cho các bà mẹ và trẻ em, còn tác dụng phấn rôm trang điểm và làm đẹp. Trang điểm bằng phấn rôm nghe có vẻ lạ lẫm đối với nhiều cô gái nhưng đó lại là một phương pháp trang điểm rất hay, tiết kiệm chi phí và lành mà không phải cô gái nào cũng biết.
    Phấn rôm phù hợp trang điểm cho da dầu
    Cũng nhờ khả năng hút dầu tốt mà phấn rôm còn có thể được sử dụng thay phấn phủ. Ở bước trang điểm nền cuối cùng, bạn có thể chấm một chút phấn rôm lên cọ trang điểm và thoa đều lên da. Cách làm này sẽ giúp da không bị bóng dầu và giữ lớp trang điểm lâu hơn. Tuy nhiên, chỉ nên dùng một lượng phấn nhỏ vì phấn rôm có màu trắng, dùng quá nhiều sẽ khiến lớp trang điểm bị biến màu.

    Một số công dụng làm đẹp của phấn rôm
    Tẩy lông chân

    Trước khi tẩy lông tại nhà bạn có thể thoa một ít phấn rôm lên vùng da bạn chuẩn bị tẩu lông để giúp sáp tẩy dính chặt vào lông hơn. Đặc biệt phấn rôm sẽ giúp da bạn dịu lại sau khi tẩy lông.

    Sau khi waxing hoặc cạo lông, da thường bị tổn thương, có thể ngứa hoặc rát đỏ, bạn hãy lấy ít phấn rôm thoa lên vùng da vừa làm. Phấn rôm sẽ làm dịu cảm giác khó chịu.

    àm dài mi bằng phấn rôm

    Một công dụng thần kỳ nữa của phấn rôm là làm dài mi. Chải một chút phấn rôm lên mi trước khi chuốt mascara sẽ làm tăng hiệu quả dài mi. Phấn rôm cũng hoạt động như một lớp lót, bảo vệ lông mi và cho bạn hàng mi đẹp tự nhiên.

    Với phái nữ – những người thường xuyên phải trang điểm – đều biết, phấn phủ giúp da mịn hơn, sáng hơn và nó cũng có chức năng hút dầu thừa cực kỳ hiệu nghiệm, che giấu các lỗ chân lông và giữ cho khuôn mặt giữ được lớp nền trang điểm bền đẹp suốt nhiều giờ. Hơn nữa, phấn phủ giúp bụi bẩn ko bám vào lớp kem nền của bạn gây mụn. Vì vậy nếu đã dùng kem nền thì bắt buộc phải dùng phấn phủ. Phấn phủ dạng nén lý tưởng cho lớp nền hoàn hảo suốt cả ngày hoặc khi trang điểm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!