laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách dưỡng tóc chống rụng với Hair skin

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi monkeykk, 12/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    monkeykk New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc mọc tóc Hair Skin Nails được nghiên cứu và phát triển rất tuyệt vời nổi tiếng ở Mỹ, sản phẩm này được nhiều người tin dùng bởi công hiệu kích thích mọc tóc và nổi trội đây là sự lựa chọn hàng đầu của người dân bản địa . Sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm cung cấp kích thích mọc tóc tốt nhất hiện nay .
    Nhằm tăng cường hiệu quả điều trị rụng tóc, và nguồn dưỡng chất cho tóc, nên sử dụng thuốc mọc tóc Hair Skin Nails với máy massage spa để chăm sóc tóc giúp tăng lợi ích sản phẩm thuốc mọc tóc, tạo thuận lợi cho việc vận chuyển những thành phần chính có lợi cho tóc và da đầu. Dòng điện tương thích và những thành phần hữu ích được xây dựng tăng cường lợi ích tối đa.
    Công dụng của thuốc mọc tóc Hair Skin Nails:
    - Có chứa các chất dinh dưỡng đóng vai trò cấp thiết trong quá trình tổng hợp collagen và elastin trong cơ thể .
    - Có chứa chất chống oxy hóa quan trọng , giúp bảo vệ thân thể khỏi các tác hại của của môi trường.
    - Giúp đỡ trong việc chữa bệnh và phục hồi của da.
    - Có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, Vitamin C cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh mịn màng.
    - Thúc đẩy sự gia tăng của tóc, giúp tóc chắc khỏe giữ lại rụng tóc.
    - Giúp cho móng tay khỏe không bị giòn mềm.
    - Trợ giúp làn da khỏe mạnh và chữa lành vết thương nhỏ.
    - Biotin (còn gọi là vitamin H, vitamin B8) rất cấp thiết đối với việc phát triển tóc mới, tạo nang tóc khỏe mạnh và trợ giúp tiến trình tạo tế bào tóc nhanh. Nang tóc được tu bổ dưỡng chất sẽ giúp sợi tóc mọc nhanh hơn. Thuốc mọc tóc biotin cũng giúp cấu tạo lớp vảy bên ngoài sợi tóc, giúp lớp vảy kết chặt lại với nhau như một lớp áo giáp. Lớp bảo vệ này củng cố thêm sức mạnh và độ bền của sợi tóc, giúp chúng bóng mượt, mềm mại hơn. bên cạnh đó biotin làm giảm tiết bã nhờn, chống viêm ở chân tóc.
    [​IMG]
    - Tuy nhiên sản phẩm được bổ sung Niacin (vitamin B3) là dưỡng chất cần thiết để tái tạo nang tóc đã thoái hóa và phòng viêm nang tóc. Nang tóc được sản xuất nhiều hơn sẽ giúp tóc mọc nhiều .
    - Vitamin E : Tạo độ sáng và mềm mượt cho tóc, Kẽm giúp các tế bào ở nang tóc nhận biết sự có mặt của các hormon kích thích tóc mọc nhanh, nhiều và mềm mượt. Silica giúp tóc chắc khỏe, giảm tình cảnh tóc gãy rụng và khô xơ.
    Hair Skin Nails của Puritan’s Pride là một công thức phức hợp các vitamin và khoáng sản tu bổ những dưỡng cấp thiết để chăm sóc da, tóc và móng ngay từ bên trong, mang lại cho bạn làn da sáng, mềm mịn, săn chắc, mái tóc khỏe, bóng mượt và móng tay đều đẹp.
    - Collagen : chiết xuất từ da cá giúp củng cố cấu trúc tóc, kích thích tóc mọc nhanh, khắc phục trạng thái gãy rụng, tóc chẻ ngọn, khô, cháy và yếu,.. phục hồi năng lượng và dinh dưỡng cho tóc, làm cho tóc dày, bóng và chắc khỏe cũng như có công dụng giữ lại rụng tóc.
    - Hoạt chất Lilac Extract (tử đinh hương) : được nhập khẩu từ Ý với công nghệ sinh học áp dụng tế bào gốc Plant Extract Stem Cell mang đến hữu hiệu cao và an toàn giúp phòng bị DHT tupe I và tupe II.
    nhưng hoạt chất tử đinh hương giúp chống lão hoá và chống oxy hóa ORAC cao cung cấp giá trị dinh dưỡng nang tóc, giúp tóc chắc khỏe, giảm trạng thái tóc gãy rụng và khô xơ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!