laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách dưỡng tóc mềm mượt không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi huyenbui, 11/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 675

  1. Offline

    huyenbui New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã từ lâu, mái tóc được coi là sức mạnh và sự tự tin của phái đẹp. Bởi vậy, sở hữu 1 mái tóc bồng bềnh, dày dặn, chắc khỏe là điều mà không ít chị em phụ nữ mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí 3 cách giúp mái tóc của bạn ngày càng óng mượt, mê hoặc mọi ánh nhìn.

    1. Tẩy tế bào chết cho da đầu
    Cũng giống như da mặt, chỉ riêng sữa rửa mặt sẽ không thể làm sạch được bề mặt da. Nếu không tẩy tế bào chết cho da đầu thì tình trạng dầu nhờn, bụi bẩn, vảy chết sẽ bưng bít chân tóc, lâu ngày không chỉ khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy mà còn là nguyên nhân làm suy yếu tóc.

    [​IMG]

    Tẩy tế bào chết cho da đầu bằng các nguyên liệu sẵn có ở nhà
    Chỉ cần một tuần 2 lần, với các nguyên liệu tự nhiên nhà ai cũng có như chanh, muối trắng, mật ong, da đầu bạn sẽ trở nên sạch sẽ, giúp hạn chế tình trạng ngứa ngáy và rụng tóc.

    2. Cung cấp thêm dưỡng chất cho tóc.
    Đây là điều rất ít chị em thực hiện. Thường chúng ta chỉ gội đầu và ủ tóc, vậy là xong. Nhưng thực tế, muốn có một mái tóc khỏe mạnh thì tóc cần được bảo vệ và chăm sóc một cách thật chỉn chu.

    Sau bước sấy tóc, khi tóc còn hơi ẩm, chị em nên xoa thêm các dưỡng chất như tinh dầu bưởi, dầu dừa để cấp thêm dưỡng chất, giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn.

    3. Sử dụng dầu gội phù hợp
    Có một sai lầm rất nhiều chị em gặp phải chính là việc không tìm hiểu kỹ dòng sản phẩm mình sử dụng. Hàng ngày, có thêm hàng triệu phụ nữ mua phải những loại dầu gội kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường, khiến tóc ngày càng thô xơ và gãy rụng.

    [​IMG]

    Tóc xơ rối vì dùng dầu gội không phù hợp

    Nếu chị em chưa biết nên sử dụng sản phẩm nào cho tóc thì có thể lựa chọn dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi. Đây là dòng sản phẩm đạt top 5 thịnh hành tại Nhật Bản, được hàng triệu phụ nữ tin dùng.

    [​IMG]

    Dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi Nhật Bản

    Được kết cấu bởi 03 dược liệu đặc hữu Nhật Bản (dầu hoa trà, dầu argan, sữa ong chúa) và 05 thảo dược Việt Nam (bồ kết, mần trầu, núc nác, ngũ sắc, hoắc hương), dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà chính là cứu tinh cho những mái tóc bị hư tổn, gãy rụng, nhiều gàu. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất khi sử dụng sản phẩm chính là hiệu quả bền vững, lành tính, không gây kích ứng mà giá cả lại rất hợp lý.

    [​IMG]

    Các thảo dược quý có trong dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi Nhật Bản



    Chăm sóc tóc ngay từ hôm nay để có một mái tóc chắc khỏe bạn nhé! Và đừng quên sử dụng dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi giàu thảo dược quý cho tóc.
     
Chủ đề tương tự: Cách dưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Nguyên nhân gây rụng tóc là gì, có cách nào khắc phục? 7/11/23
Salon Tóc - Nail Một số cách để tóc ngắn không bị vểnh khi ngủ 28/4/23
Salon Tóc - Nail Chăm sóc mái tóc sau nhuộm đúng cách 24/4/23
Salon Tóc - Nail Cách giúp tóc nhanh dài bằng thói quen tốt hằng ngày 18/4/23
Salon Tóc - Nail Cách học nail để đi nước ngoài 17/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!