laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách dưỡng tóc siêu mềm 2017

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 23/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm trước up bài review my pham nga mà mấy các chị em phái đẹp toàn cmt và inbox hỏi em biện pháp dưỡng tóc, hic. Mà thật sự em dưỡng tóc cũng như dưỡng da, khá cầu kì nên hôm nay lại viết bài cho bà con, chứ em rep từng người chắc em bị tẩu hoả luôn ạ
    [​IMG]
    nói sơ qua tâm trạng tóc thì tóc em từng có thời kì khô xơ khủng khiếp. Cũng nhu nhiều cô nàng, thời trẻ trâu em uốn nhuộm chạng đủ những thể loại nên tóc bị phá hỏng kinh khủng, dù tóc nguyên sơ là hết sức xinh xắn. Tóc em cứ ra tiệm xin uốn là tiệm nào cũng chê vì đuôi tóc quá xơ và rốiQuá ngán ngẩm vì cảnh mỗi lúc ra làm tóc là bị cắt mất 1 khúc nên em quyết định phải dưỡng lại tóc, bắt đầu từ việc đổi màu tóc từ nâu vàng sáng xuống thành nâu trầm, để tóc hk bị tẩy
    [​IMG]
    trở về trước mình có nghe các chị mình đi salon shop làm tóc ở Hàn bảo rằng ở đây vô cùng quan trọng trong việc dưỡng tóc từ da đầu, vì người Hàn quan niệm rằng sợi tóc khoẻ mạnh chỉ lúc da đầu khoẻ mạnh. Chính do vậy mà thiệt ra các sản phầm quá nhiều chất dưỡng hok được thịnh hành lắm, mà đa số có tinh chất tự nhiên, chú trọng dọn dẹp và mát xa da đầu chứ hk chỉ thoa một đống dưỡng vào phần đuôi tóc, làm đôi khi tóc bị nặng lúc vừa dưỡng xong, nhưng qua hôm sau cũng vẫn khô xơ như thường.
    [​IMG]
    Bước trước tiên là treatment cho da đầu. Mình xài Innisfree Refreshing Scaling Oil (số 1), mẫu phù hợp da đầu dầu. Innisfree còn một loại Treatment dành riêng cho da đầu khô nữa. Da đầu quá dầu hoặc quá khô đều gây nên gàu, không những mất thẩm mĩ mà còn làm tóc yếu và gãy rụng. Tuy nhiên, các tác phẩm chuyên trị lại khiến da đầu rát và dễ gây rụng tóc. Riêng em treatment này thì khác, em này sau khi xài lên cảm thấy da đầu tươi mát hẳn, và thấy rõ được sự riêng biệt lúc xài và hk xài. Da đầu mình vững chắc là da đầu dầu, vì gội đầu được khoảng hai ngày là tóc ngay phần ngọn tiến hành bết kinh khủngTừ ngày bổ sung em treatment phù hợp da đầu này là thấy hiện trạng dầu được cải tổ hẳn luôn. Em này tuỳ trạng thái tóc, sẽ để khoảng từ 5-7 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
    [​IMG]
    Bước kế tiếp là dầu gội, và mình cực kì cực kì ưng dầu gội của Ryo đen tên Yak-Ryeong-Won (số 2). Dòng này mình mua trong cửa hàng Aritaum của Hàn đợt sale 50%, khoảng 250k/chai. Đắt thật cơ mà xài phê man di. Mùi nó hắc hắc như thuốc Bắc, vì chiết xuất từ nhân sâm, nhưng gội xong thì da đầu mát mẻ cực kìngoại giả em này được quảng cáo là hỗ trợ chống rụng tóc và quả thực là tóc đa bớt rụng hẳn. Tóc mình cực nhiều, rụng cũng nhiều nên mình chả quan tâm lắm, nhưng chú ý rõ là dạo này gội xong không phải đi gom tóc bị nghẹt cống nữa ạ =)))
    [​IMG]
    Bươc tiếp theo là treatment cho đuôi tóc và mặt nạ cho da đầu. Cái chai treatment cho da đầu mình xài là Innisfree Refreshing Vinegar Treatment(số 3), hỗ trợ hài hòa độ pH cho da đầu và tóc. Để chai này cách xa đầu 10cm kẹ, sau đấy massage nhẹ nhõm. Chai này có thể tiêu dùng làm mặt nạ cho cả tóc nhưng mình chỉ xài cho da đầu. Đối với chân tóc, mình sử dụng Innisfree Repairing Boosting Ampoule (số 4). Đồng thời dưỡng da, bước ampoule đối với tóc giúp cho bước ủ tóc ở sau thu nạp chất dinh dưỡng tốt hơn. Nói đến đây chắc bà con hơi rối, nhưng nói chung là số 3 là mình ủ cho phần da đầu, số 4 sẽ ké ra cho phần ngọn tóc, sau đấy ủ trong vòng 30ph. Thời gian này mình sẽ tranh thủ đắp mặt nạ, vì chờ lâu lắm :))
    [​IMG]
    Sau đó, mình sẽ xài sản phẩm số 5 và 6 để ủ tóc. Số 5 là Ryo tiệm làm tóc Pack chung bộ với chai dầu gội mình xài. Em này mình ủ ở phần da đầu. Còn đối với ngọn tóc, mình sử dụng em số 6 Syoss này. Đề cập ra chứ thấy hủ ủ này vô cùng bình thường, xài không phải chăng bằng dòng L’oreal professional năm nào mình xài, nên chắc xài hết sẽ kiếm một em ủ hài lòng hơn.
    tiếp đến, mình xài em số 6 Aussie 3 minute Miracle (số 7) này để xả. Em này mình xài từ 6 năm ngoái, hồi còn ở Mỹ. Lần nào người thân đi cũng phải nhờ sắm vì giá cực phải chăng (tầm 3-4$ thui), mà xài làm dầu xả hỗ trợ tóc không còn bị rối và cũng mượt mà hơn nữa.
    tiếp tới mình sử dụng Innisfree Strength Tonic Essence (số 8 kẹ lên da đầu sạch. Bước tonic essence này tạo điều kiện cho tóc đỡ ra dầu hơn và cũng làm cho tóc khoẻ mạnh hơn ạ.
    Mình cũng như những các nàng nữ khác là khoái làm xoăn tóc. Nên khi làm xoăn thì phải dùng tác phẩm heat protector cho tóc. Mình xài em Mise En Scene huê hồng (số 9), dòng styling serum. Em này chỉ vuốt ở phần ngọn tóc thôi nhá bà con. Khi xưa mình cũng xài qua macadamia oil, nhưng thấy đắt và tóc bị nặng, uốn lên có vẻ hk được giữ nếp bằng em Mise en Scene này.
    Đối với tác phẩm làm xoăn thì mình cũng xài lung tung, nhưng sắp đầy là em Vodana hồng Glamwave Curling Iron, hoặc lười quá thì xài máy nhiệt của CONAIR nghe.
    [​IMG]
    nhìn chung là routine tất cả này một tuần mình cũng chỉ làm hai lần thui, còn những lần còn lại thì cũng chỉ gội xả ủ bình thường vì thời kì đâu mà làm cái này hoài. Nhưng rõ nét là tóc lúc được chu đáo theo mẫu từ da đầu tới ngọn tương tự thì xinh xắn và bóng lên hẳn, nhìn ko xơ xác như cây chổi nữapha chế nội thất đâu phải chỉ tốn xiền phải ko mấy nàng, lại còn tốn thời kì nữa Do anh em cứ ib mình hỏi mình nuôi dưỡng tóc ntn, mà rep từng người mình cũng ngại nên viết hẳn 1 bài kèm thông tin rõ nét cho mấy nàng khỏi mất công ib nữa nha. Các bác có muốn hỏi gì thì cmt ở đây để những Các chị em khác cùng thấy, đừng ib riêng mình vì mình ko rep nhiều người cùng 1 nghi vấn được đâu ạ. Thiệt sự thích viết giới thiệu với chị em, vì nhờ lần trước viết mà được một các chị em phái đẹp chỉ cho một cái mask bên Hàn xài siêu thấp, xài xong da căng bóng như em bé luônnn . Nên là anh em có tips chăm sóc tóc gì hay ho khác thì cùng cho mình biết với ạ Cảm ơn bạn nhiềuu ❤️❤️
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!