laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách dưỡng trắng da bằng nha đam hiệu quả không ngờ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi biquyetkhoedep, 6/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    biquyetkhoedep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày một phổ quát chị em tậu tới những vật liệu khi không để làm đẹp da tại nhà. Một trong số những nguyên liệu được chị em mê say hơn cả ấy là nha đam. Mang hàng loạt tác dụng khiến cho đẹp da như dưỡng sáng, khiến cho trắng, ngăn dự phòng mụn, cải thiện sắc tố da, giúp tái tạo, giảm nhăn,… nha đam chính là “chân ái” khiến cho đẹp da mà những chị em lâu nay kiếm tìm.

    Ví như bạn muốn nâng tông da hiệu quả, tham khảo ngay những cách thức làm cho trắng da bằng nha đam được Bí Quyết Khỏe Đẹp - biquyetkhoedep.net - san sẻ ngay dưới đây nhé!

    Phương pháp làm trắng da bằng nha đam đơn giản mà hiệu quả

    Nhựa của cây nha đam sở hữu nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng sở hữu axit folic,… đặc trưng là mang phổ thông vi chất khác giúp cái bỏ tế bào già; tái sinh tế bào và giúp tái sinh các mô mới. Khi sử dụng nha đam để chăm sóc da, bạn sẽ mang làn da căng mọng, mịn màng tràn ngập sức sống. Dưới đây là 1 số cách khiến trắng da từ nha đam an toàn và hiệu quả; bạn sở hữu thể thực hành tại nhà.

    Làm trắng da bằng phương pháp đắp trực tiếp nha đam lên mặt

    Bạn lấy lá nha đam rửa sạch, gọt vỏ; sau đấy cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá. Tiêu dùng phần nhựa trong này, xoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút; sau ấy rửa mặt sạch lại sở hữu nước. Thực hành hai lần/tuần, bạn sẽ thấy da mình phát triển thành mịn màng và sáng hồng.

    Làm trắng da bằng nha đam và nước vo gạo

    Bạn lấy 1 ít nước vo gạo đặc, một ít nha đam đã gọt vỏ; đem chúng xay nhuyễn theo tỉ lệ 1:1. Sau khi rửa mặt sạch, bạn xoa hỗn tạp này lên da khoảng 20 phút; massage nhẹ nhàng để mặt nạ thấm đều. Sau đó, rửa mặt sạch với nước. Sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ bất ngờ có sự thay đổi của làn da mình.

    [​IMG]

    Làm trắng da bằng nha đam và mật ong

    Trộn đều một chén nhựa nha đam mang 2 thìa canh mật ong; thoa đều lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch. Bí quyết này còn giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả nữa ấy. Ứng dụng hai lần/tuần giúp da nhanh trắng mịn và sạch mụn. Xem thêm: Mật ong: công dụng và các lưu ý lúc sử dụng

    Làm cho trắng da bằng nha đam và chanh

    Lấy lá nha đam rửa sạch, cắt 2 cạnh của lá; sau đấy nạo lấy phần gel trong. Cho gel nha đam, nước cốt chanh vào máy xay sinh tố; và xay nhuyễn thành 1 hỗn tạp thật mịn. Bạn dùng hỗn tạp này thoa đều lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt là được. Dùng bí quyết này 2 lần/ tuần sẽ cho bạn kết quả ngoài trông mong.
     
Chủ đề tương tự: Cách dưỡng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị rối loạn cương dương nào thực sự hiệu quả? 27/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách dưỡng da mặt cho nam hiệu quả nhất hiện nay 13/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 cách dưỡng trắng da tự nhiên ngay tại nhà với sữa tươi 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 cách gội đầu bằng cafe dưỡng tóc mềm mượt 19/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp #2 Cách duy trì cương dương trước và trong lúc quan hệ 20/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!