laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giải quyết nhanh gọn 5 vấn đề của làn da mà bạn dễ gặp ngày cuối hè

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lengocanh123, 18/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    lengocanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù mùa hè chưa thực sự kết thúc, nhưng bạn vẫn phải trải qua những ngày nắng nóng khiến da gặp nhiều vấn đề phiền phức. Tuy nhiên sẽ chẳng có gì là không giải quyết được nếu các bạn nghe theo lời khuyên của Beauskin ngay bên dưới.

    1. Da đổ dầu
    Để loại bỏ dầu thừa nhưng vẫn đảm bảo làn da không bị khô, các bạn nên tránh những sản phẩm có chứa thành phần “sodium lauryl sulfate” để làn da không bị mất nước. Beauskin cũng khuyến khích bạn nên dùng những sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ, tránh những sản phẩm chứa dầu khoáng bởi chúng có thể làm bít tắc lỗ chân lông, khiến làn da bị “nghẹt thở”.

    [​IMG]
    1. Cháy nắng
    Ánh nắng khắc nghiệt của mùa hè sẽ khiến làn da của bạn bị bỏng rát, tấy đỏ nếu tiếp xúc quá lâu. Việc đầu tiên nếu bạn bị cháy nắng, chính là hãy uống nước để bù nước và làm mát cơ thể từ bên trong. Ngay sau đó là hãy thoa toner hoặc lotion có kết cấu nhẹ cùng chất oxy hóa để hỗ trợ phục hồi làn da cũng như giúp làm giảm tối đa sự tổn thương trên da.

    [​IMG]
    1. Rôm sảy
    Sức nóng từ ánh nắng mặt trời sẽ làm tăng nhiệt độ của da từ đó mất đi độ ẩm và phá hủy lớp màng bảo vệ khiến tình trạng da mẩn ngứa, rôm sảy xuất hiện. Tất cả những gì bạn cần làm là cấp ẩm, làm mát. Lúc này các loại mặt nạ chứa thành phần chống viêm như trà xanh, nha đam. Các nàng có thể để mặt nạ vào tủ trước khi sử dụng 20’ sẽ mang đến cảm giác dịu mát cho làn da. Lượng nước có trong mặt nạ sẽ ngay lập tức sẽ cấp ẩm và phục hồi làn da, từ đó mà những vết mẩn đỏ cũng sẽ dần biến mất.

    [​IMG]
    1. Mụn lưng
    Một số chị em gặp phải vấn đề mụn lưng và tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn tập thể dục hay toát mồ hôi quá nhiều vào mùa hè. Ngoài ra nếu gặp phải trình trạng này, các bạn nên hạn chế để dầu xả dính vào phần lưng khi gội đầu.

    [​IMG]
    Bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm sữa tắm có chất kháng khuẩn như axit salicylic để giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu và sẽ giảm các vi khuẩn gây ra mụn. Thêm nữa hãy dùng bông tắm có khả năng tẩy da chết và bôi sản phẩm trị mụn trực tiếp lên da lưng.
    1. Sạm da
    Tia cực tím chính là kẻ tội đồ gây ra tình trạng sạm da bởi ánh nắng sẽ kích thích sản sinh sắc tố melanin. Để khắc phục tình trạng này trước hết bạn cần thoa kem chống nắng thường xuyên và có chỉ số chống nắng ít nhất là 30 để làm giảm tối đa khả năng xuất hiện những vết nám, tàn nhanh trên da.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó không tẩy da chết thường xuyên cũng khiến làn da bị sạm đen, xỉn màu. Hãy sử dụng tẩy da chết ít nhất 1 lần/tuần để làn da có cơ hội được trở nên tươi sáng hơn.
    Nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết vật lý như dòng Apple White Peeling Gel của Beauskin để loại bỏ những tế bào da thừa, tránh việc chúng sẽ bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt hơn sản phẩm tẩy da chết của Beauskin vô cùng dịu nhẹ, chứa những hạt scrub chiết xuất từ cam ngọt, có thể tan ngay khi massage trên da nên không gây trầy xước hay khiến da tổn thương.

    [​IMG]
    Với chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên khỏe như táo đỏ vùng Gyeongsan, hạt ý dĩ, cam ngọt…nên an toàn và vô cùng dịu nhẹ với cả những loại da nhạy cảm nhất.
    Các bạn cũng có thể sử dụng thêm vitamin C để giúp làn da sáng khỏe từ bên trong, việc này cũng sẽ giúp làn da được bảo vệ toàn diện hon.
    Trên đây là những mẹo nhỏ mà Beauskin muốn dành tặng các nàng để trong những ngày cuối hè, các nàng vẫn luôn rạng rỡ, khỏe đẹp đầy sức sống!
     
Chủ đề tương tự: Cách giải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Từng giai đoạn của gan nhiễm mỡ và cách chữa 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các giai đoạn sùi mào gà - Biểu hiện và cách điều trị 29/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn cách nấu ăn ngon với nước điện giải kangen 5/6/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa điều trị rong kinh giai đoạn nặng 13/12/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!