laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giảm béo hiệu quả nhất cho bà mẹ sau sinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hongson1992, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    hongson1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi mang thai và sau sinh là thời gian các mẹ cần bổ sung nhiều năng lượng và dưỡng chất để bồi bổ cơ thể của mẹ và bé. Vì vậy, cơ thể dễ bị phát phì do dư thừa chất dinh dưỡng, việc có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ nhưng vẫn hợp lý trong giai đoạn này thực sự quan trọng. Các mẹ cần lưu ý, giảm mỡ bụng sau sinh không được thực hiện chế độ ép cân vì có thể khiến chất lượng sữa của mẹ không đủ dưỡng chất cho bé. Dưới đây là cách giảm béo hiệu quả nhất giúp các mẹgiảm mỡ bụng siêu nhanh mà vẫn đủ chất để nuôi con.

    1. Tiêu thụ các chất béo không no giúp giảm béo



    [​IMG]
    Các chất béo không no giúp giảm béo​


    Chất béo bão hòa thường gây ra nhiều mỡ nội tạng cho cơ thể nhưng chất béo không no lại tăng về cơ bắp và giảm bớt mỡ trong cơ thể. Cơ chế hoạt động của chất béo không no khi nạp vào cơ thể là tăng cường thúc đẩy trao đổi chất, chuyển hóa các chất béo trong cơ thể thành năng lượng để dễ tiêu thụ hơn, đồng thời tăng cảm giác no lâu hơn.

    Từ đó sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và các bộ phận khác trên cơ thể một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Vì vậy hãy nên tiêu thụ các chất béo không no trong thực đơn ăn uống lành mạnh của mình từ các thực phẩm như hạt hướng dương, hạnh nhân, óc chó, hạt điều và cá.

    Bạn có thể chế biến các móm salad hoặc các món xào bằng các loại dầu thực vật này, tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng chúng quá mức sẽ dẫn tối việc tăng cân.

    2. Đồ ăn chua giúp giảm béo hiệu quả



    [​IMG]
    Đồ ăn chua giúp giảm béo hiệu quả​


    Các loại đồ chua như giấm, chanh, ..bạn nên kết hợp uống hàng ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Đồ chua có tính axit sẽ giúp tiêu hóa tốt thức ăn và đốt cháy chất béo nhanh chóng hơn.

    Một người béo phì, thừa cân sử dụng từ 1-2 muỗng canh giấm hàng ngày trong 8 tuần sẽ giảm mỡ bụng cấp tốc và các bộ phận khác trong cơ thể, đặc biệt là mỡ nội tạng vì các acid acetic trong giấm đã sản xuất ra protein giúp đốt cháy chất béo.

    Hoặc bạn cũng có thể bổ sung ly nước chanh pha loãng vào thực đơn bữa ăn để giảm béo bụng nhanh hơn. Không những thế, đây còn là cách giải độc, làm sạch ruột và thanh lọc cơ thể dễ dàng và an toàn hơn.

    Việc thực hiện chế độ ăn uống giảm cân cần phải kết hợp với việc luyện tập thể dục mới có thể giúp cơ thể bạn thon gọn và săn chắc trở lại sau khi sinh. Chúc các mẹ giảm béo thành công!

    Xem thêm bài viết cùng chủ đề:
     
Chủ đề tương tự: Cách giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách hiệu quả giúp cắt giảm calo trong thực đơn ăn uống 31/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giúp giảm ù tai, chóng mặt sau sinh 3/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân hiệu quả 6/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giảm cân cho người béo chắc hiệu quả cấp tốc tại nhà 23/5/22

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!