laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giảm béo mông trong 1 tuần giúp mông săn chắc, đùi thon gọn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi landt, 7/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    landt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách giảm béo mông trong 1 tuần là phương pháp giảm béo chẳng mấy ai quan tâm nhưng đây lại là vấn đề mà khá nhiều người gặp phải. Thông thường béo mông sẽ dẫn tới béo vùng đùi và chân, vì thế nó sẽ khiến cơ thể của bạn trở nên mất cân đối, với phần dưới quá lớn, đây được coi là nhược điểm ngoại hình ở cả nam và nữ. Liệu rằng có cách giảm mỡ mông cho nam và nữ hiệu quả hay không? Hãy khám phá ngay thôi.
    CÁCH GIẢM BÉO MÔNG TRONG 1 TUẦN
    Cách giảm béo mông trong 1 tuần vô cùng đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Đặc biệt đối với những chị em đang tìm cách giảm mỡ mông sau sinh hiệu quả thì có thể tham khảo một trong những cách làm dưới đây để loại bỏ vùng mông xập xệ.

    Thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm mỡ mông
    Như bạn đã biết, chế độ ăn chiếm tới 70% kết quả giảm cân thành công vì thế mà bạn đừng bỏ qua cơ hội tốt này để có thể tống khứ mỡ thừa vùng mông ra khỏi cơ thể, bật mí thêm là nó còn có thể giảm mỡ bụng. Lời khuyên của các chuyên gia cho những người muốn giảm béo đó là hãy nhắm tới chế độ ăn kiêng của mình, tốt nhất lên xây dựng cho mình một thực đơn ăn kiêng hợp lý và nó phải phù hợp với cơ thể của mình sau đó là kiên trì thực hiện.

    [​IMG]

    Cách giảm béo mông trong 1 tuần

    Ở mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau, người thì muốn ăn theo chế độ ăn Low carb, người lại muốn ăn sạch theo Eat clean, hay áp dụng chế độ ăn kiêng Keto,… Dù lựa chọn bất kì một chế độ ăn kiêng nào thì bạn cũng cần ghi nhớ một số nguyên tắc ăn uống sai đây.

    – Hạn chế tối đa tinh bột và đường trong khẩu phần ăn hằng ngày bởi đây chính là tác nhân gây tăng cân nhanh chóng và tích tụ nhiều mỡ thừa ở vùng đùi và mông.

    – Tăng cường ăn thêm nhiều chất xơ hơn, nó có trong rau xanh và một số loại trái cây, việc ăn nhiều chất xơ cũng giúp bạn hạn chế hấp thu thêm một số thực phẩm khác.

    – Thay thế mỡ động vật bằng dầu ăn thực vật, tốt nhất nên sử dụng dầu oliu nhằm cải thiện vòng 3.

    – Đừng quên uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

    [​IMG]

    Ăn kiêng theo chế độ


    Áp dụng một số bài tập giảm mỡ mông
    Song song với ăn kiêng giảm mỡ mông thì chị em cũng đừng quên tập luyện mỗi ngày vừa giúp cải thiện thể lực lịa giúp vòng 3 trở nên săn chắc hơn.

    – Squat giảm mỡ mông

    Squat là một trong những bài tập cho vùng mông được áp dụng tại mọi phòng tập gym và cũng rất nhiều người đang thực hiện phương pháp này ngay tại nhà. Với những chuyển động liên hoàn đứng lên và ngồi xuống, và buộc bạn phải giữ mông luôn đẩy ra phía sau và lưng thẳng trong quá trình tập luyện. Điều này đã giúp tác động rất nhiều lực vào vùng mông, khiến không chỉ vùng mông mà cả hông và đùi của bạn cũng trở nên săn chắc và gọn gàng hơn.

    [​IMG]

    Bài tập squat

    Cách thực hiện rất đơn giản: Hai tay nắm vào nhau và để lên trước ngực, bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, rồi từ từ hạ thấp người và kéo mông ra phía sau, lưng giữ thẳng, đầu gối không đi quá mũi chân. Sau đó lại trở về trạng thái đứng thẳng ban đầu. Tiếp tục lặp đi lặp động tác này từ 15 – 20 lần cho mỗi buổi tập.

    – Leo núi giảm mỡ mông

    Nếu yêu thích khung cảnh tự nhiên và muốn khám phá thế giới xung quanh thì bạn có thể tham gia leo núi. Đây được coi là một bài tập giúp rèn luyện sức khỏe mà bạn nên thử nếu muốn giảm mỡ mông nhanh chóng. Đối với những ai không thể tham gia hoạt động ngoại khóa này thì có thể thực hiện leo núi nhân tạo hoặc cũng có thể áp dụng bài tập leo núi mô phỏng từ những động tác leo núi.

    [​IMG]

    Bài tập leo núi

    Cách thực hiện: Bắt đầu ở tư thế nằm sấp, hai tay chống xuống sàn để trở về trạng thái plank. Từ từ kéo đầu gối chân trái về chạm với khuỷu tay trái. Sau đó thu chân về và thực hiện tương tự với chân phải và tay phải, lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần.

    – Đi bộ giảm mỡ mông

    Thêm một cách giảm mỡ mông vô cùng đơn giản mà ai ai cũng có thể thực hiện được đó là đi bộ hằng ngày. Mỗi ngày hãy dành khoảng 20 – 30 phút đi bộ, vừa giúp cải thiện sức khỏe lại giúp giảm mỡ mông tại nhà. Ngoài ra còn rất nhiều bài tập mông khác mà bạn có thể xem từ các clip trên youtube đã có những hướng dẫn rất cụ thể.

    [​IMG]

    Đi bộ giảm mỡ mông

    Uống thuốc giảm mỡ mông
    Một số loại thuốc giảm cân có khả năng giảm mỡ thừa nhanh chóng tại số một vùng trên cơ thể như vùng bụng, mông và đùi. Tuy nhiên bạn cần tham khảo thật kĩ trước khi sử dụng bất kì loại thuốc giảm mỡ mông trên thị trường bởi hiện nay tình trạng thuốc giả, thuốc chứa chất cấm đang được giao bán công khai nhằm đánh lừa người tiêu dùng mù quáng. Hơn nữa uống thuốc giảm mỡ mông lại kéo theo một số vùng khác cũng giảm, đặc biệt nó có thể làm giảm size vòng 1, vì thế bạn nên cân nhắc trước khi áp dụng cách này.

    [​IMG]

    Thuốc giảm mỡ mông

    TẠI SAO PHẢI GIẢM MỠ MÔNG?
    Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình lại phải giảm mỡ mông hay không bởi từ xưa tới nay, mông to và nhiều mỡ được coi là tướng tốt ở cả nam giới và nữ giới. Thế nhưng với quan điểm làm đẹp thực tế hiện nay thì một vòng 3 săn chắc mới là hoàn hảo nhất, hãy cùng điểm lại những nguyên nhân đã và đang thôi thúc bạn nhanh chóng giảm mỡ mông trong tuần.

    • Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ
    Như đã nói thì mỡ mông thường kéo theo béo đùi và mỡ tích tụ ở bắp chân, điều này khiến cho vóc dáng của chị em trở nên mất cân đối. Hơn nữa vòng 3 quá lớn sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Chính ví lý do này mà bạn nên thay đổi chế độ ăn nhanh chóng và đừng quên các bài tập giảm mỡ mông cho cả nam và nữ có thể thực hiện ngay tại nhà.

    [​IMG]

    Mỡ mông gây mất thẩm mỹ

    • Gây ra một số vấn đề về sức khỏe
    Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà mỡ mông quá nhiều còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra một số bệnh lý như:

    – Các vấn đề về tim mạch: Mỡ mông tập trung quá nhiều sẽ tăng nguy cơ tích trữ các cholesterol xấu trong cơ thể. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch và cao huyết áp.

    – Tác động tới hệ thần kinh, làm suy giảm trí nhớ: Theo Hiệp hội khoa học Thần kinh Mỹ thì những người có vòng 3 quá khổ thường phải đối mặt với nguy cơ suy giảm trí nhờ và gặp một số vấn đề về thần kinh.

    [​IMG]

    Gây ra các vấn đề về tim mạch

    LƯU Ý KHI ÁP DỤNG CÁC CÁCH GIẢM BÉO MỠ MÔNG TẠI NHÀ
    – Bạn nên kết hợp các bài tập giảm mỡ mông và chế độ ăn kiêng hợp lý để đánh tan mỡ mông hiệu quả.

    – Kiên trì với phương pháp giảm mỡ mông mà mình thực hiện, linh động thay đổi nếu cảm thấy phương pháp hiện tại chưa mang lại hiệu quả.

    Đối với những cách giảm béo mông trong 1 tuần kể trên đòi hỏi bạn cần áp dụng hàng tuần và thực hiện trong một thời gian dài thì mới có hiệu quả. Trong trường hợp chị em muốn giảm mỡ mông nhanh chóng mà không muốn tập luyện, không cần ăn kiêng thậm chí không cần dùng đến thuốc giảm cân thì có thể tham khảo ngay công nghệ giảm béo toàn thân Max Burn Lipo của Hoa Kỳ.





    Nhờ ứng dụng sóng RF có khả năng tác động trực tiếp đến các liên kết mỡ thừa và hóa lỏng chúng để đào thải ra ngoài, Max Burn Lipo giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng và giảm cân cấp tốc vừa hiệu quả mà lại không trải qua bất kì xâm lấn phẫu thuật nào. Đặc biệt Max Burn Lipo tác động vào vùng mỡ đùi và bắp chân, giúp các vùng này trở nên thon gọn hơn, qua đó mỡ vùng mông cũng từ đó là được loại bỏ theo cơ chế tự nhiên. Bởi vốn dĩ bạn cảm nhận vòng 3 quá khổ là một phần do vùng đùi và vùng bắp chân của mình tích tụ nhiều mỡ thừa.

    Để được tư vấn về dịch vụ giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo bạn có thể gọi điện thoại đến số 18002045 để được Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tư vấn cụ thể.

    Nguồn: https://thammyviennevada.com/cach-giam-beo-mong-trong-1-tuan/
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Cách giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách hiệu quả giúp cắt giảm calo trong thực đơn ăn uống 31/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giúp giảm ù tai, chóng mặt sau sinh 3/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân hiệu quả 6/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giảm cân cho người béo chắc hiệu quả cấp tốc tại nhà 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!